Triển lãm hàng không đầu tiên của Triều Tiên diễn ra trong hai ngày 24 và 25/9 tại Sân bay Kalma ở Wonsan, với các màn biểu diễn ngoạn mục của nhiều máy bay và trực thăng.


Theo Telegraph, sự kiện thu hút khoảng 200 người yêu máy bay trên khắp thế giới tới Wonsan với tư cách khách mời danh dự. Phía Triều Tiên có hàng nghìn người kéo đến xem.

Thực hiện các màn biểu diễn ngoài máy bay của Không quân Triều Tiên gồm MIG-21 và MIG-29 còn có phi đội dân sự của hãng hàng không Air Koryo.

Đây là màn triển lãm hàng không đầu tiên trong lịch sử Triều Tiên, diễn ra chỉ vài tuần sau khi nước này thực hiện vụ thử hạt nhân lần thứ 5.

Sân bay Kalma từng là một căn cứ quân sự, được cải tạo và hoàn tất năm ngoái để thu hút khách du lịch tới khu vực xung quanh cảng biển Wonsan.

Một số hình ảnh về triển lãm:

{keywords}

Ảnh: AP

{keywords}

Ảnh: AP

{keywords}

Ảnh: AP

{keywords}

Ảnh: AP

{keywords}

Ảnh: AP

{keywords}

Ảnh: AP

Thanh Hảo


Hàn có kế hoạch ám sát Jong Un, Triều nổi giận

Hàn Quốc xác nhận có một lực lượng tinh nhuệ sẵn sàng ám sát ông Kim Jong Un, nếu nước này cảm thấy bị vũ khí hạt nhân của Triều Tiên đe dọa.

Mỹ, Hàn tập trận xóa sổ cơ sở hạt nhân Triều Tiên

Các máy bay Mỹ và Hàn Quốc sẽ tham gia vào một chiến dịch chung được thiết kế để mô phỏng tấn công vào các cơ sở hạt nhân của Triều Tiên.

Triều Tiên bóc mẽ màn phô diễn sức mạnh B-1B của Mỹ

Triều Tiên chế nhạo màn thể hiện sức mạnh quân sự bằng dàn máy bay ném bom B-1 của Mỹ, nói rằng Washington "bịp bợm" và "khoác lác".