Để có được những bức ảnh nude (khỏa thân) đẹp không chỉ cần có những nhiếp ảnh gia giỏi mà cần có những người mẫu sẵn sàng trút bỏ quần áo, hy sinh vì nghệ thuật.

TIN BÀI KHÁC:


Nhiếp ảnh gia người Mỹ Zach Hyman chỉ mất 30 giây để thực hiện một bộ ảnh nude trên một chiếc tàu điện ngầm tại thành phố New York. Chụp người mẫu khỏa thân ở những nơi công cộng trong một thời gian ngắn là sở trường của nhiếp ảnh gia trẻ tuổi này.


Lý Cần, 23 tuổi (Trung Quốc) làm người mẫu khỏa thân cho cha, họa sỹ Lý Tráng Bình. Bức tranh "Nữ thần núi rừng Phương Đông" này đã gây tranh luận kịch liệt về nghệ thuật cũng như thuần phong mỹ tục.


Một luật sư người Anh (56 tuổi) kiêm người mẫu khỏa thân đã làm kinh động giới tư pháp Anh vì những bức ảnh nude của mình.


Nữ nhiếp ảnh gia Miru Kim (30 tuổi) đã đi khắp nơi trên thế giới và tự chụp ảnh cho mình. Sự tương phản mạnh mẽ giữa cơ thể nude của cô với những tàn tích bị quên lãng đã đem lại nét độc đáo cho bộ ảnh mang tên Naked City.

Năm 2009, một nhóm sinh viên của trường Đại học Oxford danh tiếng đã quyết định chụp ảnh nude cho bộ ảnh lịch đen trắng táo bạo nhằm quyên góp tiền cho các nước nghèo.


Cụ bà Christiane Luckardt (89 tuổi) ở Đức đã quyết định chụp ảnh nude làm lịch treo tường và dùng tiền bán lịch quyên góp cho các em nhỏ bị bệnh.


1.000 người Israel (từ 18 tới 77 tuổi) đã tập trung tại bờ biển từ lúc 1h sáng để chuẩn bị cho bộ ảnh khỏa thân trên Biển Chết của nhiếp ảnh gia Spencer Tunick.


Với mục đích "loại bỏ những ánh hào quang ảo tưởng của phố Wall", nghệ sỹ Zefrey Throwell đã chỉ đạo 50 diễn viên thực hiện bộ ảnh khỏa thân ngay tại trung tâm tài chính lớn nhất nước Mỹ vào lúc 7 giờ sáng.

Sầm Hoa (Tổng hợp)