Tiệc gây quỹ của cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton đã bị những vị khách giận dữ, rút lui sớm trong thất vọng gọi là "bữa tiệc tệ chưa từng có".


Bữa tiệc được hứa hẹn là một trong những đêm tuyệt nhất dành cho người mua vé, với sự hiện diện của các ngôi sao lớn như Gwyneth Paltrow và Joan Collins. Tuy nhiên, hiện giờ, cựu Tổng thống Bill Clinton đã nhận được phản ứng dữ dội từ các vị khách giận dữ, những người ra về trong thất vọng sau khi tới tiệc gây quỹ của ông tại London vào tối 22/5.

Những người tham dự nói đó là "bữa tiệc tệ chưa từng có", với nơi tổ chức bốc mùi và quá đông người.

Một vị khách phàn nàn với tờ Daily Telegraph rằng khách buộc phải chờ bên ngoài trong khi các sao hạng A được cho vào trong trước, dù mỗi người khách đã phải trả 1.000 bảng cho một chiếc vé tham dự.

Siêu mẫu Lily Cole, Will.i.am và thậm chí là cả công chúa Beatrice cũng trong số người có mặt tại bữa tiệc để lắng nghe bài phát biểu của ông Bill Clinton về thay đổi khí hậu cho quỹ mạng lưới thiên niên kỷ Clinton.

Một nguồn tin nói với Telegraph: "Chúng tôi tới, có những giọt nước nhỏ khỏi tường và nơi đó có mùi rất khó chịu. Giống như đi vào một cái hang. Chúng tôi rời đó lúc 9h15 cùng một số người khác vì ở đó quá đông, khó chịu và chả có gì diễn ra".

Các vị khách khác phàn nàn rằng cựu Tổng thống Bill Clinton chỉ phát biểu khoảng hai phút và một số người thậm chí không vào được căn phòng mà ông Bill phát biểu.

Marie Phillips, tác giả cuốn Gods Behaving Badly, bổ sung trên Twitter về đêm hôm đó như sau: Tôi vào được bên trong. Nước từ trên trần nhỏ xuống. Clinton nói về thay đổi khí hậu khoảng 30 giây. Bây giờ là uống cocktail. Màn trình diễn của Black Eyed Peas! Bữa tiệc tệ chưa từng có. Điểm nổi bật là hàng người xếp nối đuôi nhau. Thật không thể tin được.

Nhưng đó là đám đông tham dự sự kiện Mạng lưới thiên niên kỷ. Sự kiện này là một phần của Quỹ Clinton và cựu Tổng thống Bill Clinton cùng con gái Chelsea đã có mặt ở đó để ủng hộ. Tiệc gây quỹ này được tổ chức để giúp gây quỹ cho tổ chức, hoạt động vì mục đích tăng cường y tế toàn cầu, củng cố kinh tế, xúc tiến vì một thời thơ ấu mạnh khỏe hơn và bảo vệ môi trường.

Những vị khách sau khi mua vé sẽ được thưởng thức âm nhạc, nghe phát biểu, uống nước và có cơ hội tiếp xúc với những gương mặt nổi tiếng, song giờ họ bị thất vọng bởi những lời hứa.

  • Hoài Linh (Theo DailyMail)