Một nhà điều tra về MH370 tuyên bố, đã tìm thấy phần thân của máy bay Malaysia mất tích và có ảnh để chứng minh điều đó.

Thi thể nhà báo Khashoggi bị cắt thành từng mảnh

Thế giới 24h: Tiết lộ bí mật tài chính của ông Trump

Khủng bố bắt cóc 14 lính biên phòng Iran

Bức tranh treo tường của ông Trump gây bão 

Cuộc truy lùng toàn cầu đối với chiếc máy bay mất tích bí ẩn của Malaysia đã trở nên mãnh liệt vào tháng trước sau khi một nhà điều tra người Anh tuyên bố đã tìm thấy MH370 trên Google Maps.

Tiếp theo phát hiện trên là một bất ngờ lớn hơn vào tuần trước khi Daniel Boyer - một người chuyên tìm kiếm sự thật tuyên bố đã tìm được các bức ảnh về xác của chiếc máy bay mất tích trong rừng rậm Campuchia, chỉ cách địa điểm đầu tiên mà MH370 được cho là xuất hiện khoảng 16 km.

Daniel Boyer nói với Nhật báo Ngôi sao của Anh rằng ông tin rằng trong số các mảnh vỡ, có một mảnh có kích thước tương đương với buồng lái của chiếc Boeing 777 mất tích. Tiếp đó, người này đưa ra các bức ảnh mà ông ta tin là phần đuôi của máy bay.

Hiện giờ, ông Boyer nói, ông tin là đã tìm được phần thân máy bay, và trên đó còn có chữ Malaysia Airlines.

MH370 cất cánh từ Kuala Lumpur, Malaysia để tới Bắc Kinh, Trung Quốc với 239 người trên máy bay. Tuy nhiên, tới 12h14 sáng ngày 8/3/2014, máy bay mất liên lạc. Máy bay này mất tích là một trong những bí ẩn hàng không lớn nhất tính đến thời điểm này vì không ai biết điều gì xảy ra với nó.

{keywords}
 

Trong bức ảnh ông Boyer đưa cho Nhật báo Ngôi sao, có các vật thể màu trắng, có thể là mảnh vỡ của máy bay, nằm giữa rừng già Campuchia, cách thủ đô Phnom Penh của nước này gần 100km.

Nhìn cận cảnh, có một vết màu xanh mà ông Boyer tin rằng đó là chữ y trong dòng chữ Malaysia Airlines. Ông này nói: “Tôi thực sự cho rằng bức ảnh này cho thấy phần thân của máy bay. Nếu nhìn sát, các bạn sẽ thấy chữ y trong logo và cánh cửa buồng lái phía dưới. Chắc chắn đó là mảnh vỡ của máy bay và cần phải điều tra".

Hoài Linh

Tìm thấy buồng lái và đuôi của MH370 trong rừng rậm Campuchia?

Tìm thấy buồng lái và đuôi của MH370 trong rừng rậm Campuchia?

Một người săn tìm MH370 nghiệp dư tuyên bố đã phát hiện buồng lái và đuôi của máy bay mất tích có in logo của hãng hàng không Malaysia trong rừng rậm Campuchia.

Nhà tiên tri Nostradamus đã đoán trước thảm kịch MH370?

Nhà tiên tri Nostradamus đã đoán trước thảm kịch MH370?

Nhà tiên tri người Pháp Michel Nostradamus đã dự báo về sự biến mất của MH370 từ năm 1556, theo một tuyên bố kỳ lạ vừa xuất hiện trên mạng.

Vệ tinh nhiều lần chụp được ảnh MH370 trên mặt đất

Vệ tinh nhiều lần chụp được ảnh MH370 trên mặt đất

Vệ tinh của Google đã nhiều lần chụp được ảnh của MH370 kể từ khi nó mất tích vào tháng 3/2014, chuyên gia công nghệ Ian Wilson cho biết.

Phát hiện được đường dẫn tới MH370 trong rừng rậm Campuchia

Phát hiện được đường dẫn tới MH370 trong rừng rậm Campuchia

Một nhà địa chất học cho biết, đã xác định được đoạn đường dài 600m, toàn cây đổ nát dẫn tới nơi được cho là có MH370.

Xuất hiện "bằng chứng" MH370 không đâm xuống biển

Xuất hiện "bằng chứng" MH370 không đâm xuống biển

Một chuyên gia viễn thông tuyên bố, hiện có bằng chứng về việc máy bay mất tích bí ẩn MH370 đã không đâm xuống biển cách đây 4 năm.