Afhseen Qumbar, 9 tuổi, ở Mithi, tỉnh Singh, Pakistan, hiện sống trong tình cảnh bị xã hội bỏ rơi vì mọi người sợ hãi khi thấy cô bé có đầu nằm ngang thay vì đứng như bình thường.

Căn bệnh rối loạn cơ hiếm có khiến Qumbar không thể giữ đầu thẳng đứng trên cổ cũng như khiến em không thể đi đứng và ngồi một cách bình thường. Cô bé cũng phải được trợ giúp khi muốn ăn uống hay đi vệ sinh.

Trẻ em sợ Qumbar và người lớn cho rằng căn bệnh cô bé mắc phải là kết quả của một tội lỗi. Cô bé không tới trường và những người bạn duy nhất là 6 anh chị em.

Cha của Qumbar là Allah Jurio, 55 tuổi và mẹ là Jameelan, 50 tuổi, cho hay, họ đã hỏi ý kiến một số bác sĩ địa phương song đều nhận được câu trả lời rằng không thể chữa trị cho bệnh hiếm này.

Được biết, khi mới sinh Qumbar cũng bình thường như bao đứa trẻ khác song cuộc đời cô bé đã thay đổi khi được 8 tháng, DailyMail đưa tin.

"Khi bé được 8 tháng, cháu bị ngã khi đang chơi bên ngoài nhà, khiến cổ bị tổn thương. Chúng tôi vì không có tiền nên đưa cháu thầy cúng địa phương nhưng tình trạng không cải thiện. Lớn lên, bệnh của cháu càng phức tạp, không thể giữ thẳng đầu và thường nói bị đau cổ", Jameelan cho hay.

Hoài Linh
 

Thiếu nữ mắc bệnh lạ, toát mồ hôi ra máu

Thiếu nữ mắc bệnh lạ, toát mồ hôi ra máu

Các bác sĩ Italia vừa tiếp nhận một cô gái 21 tuổi mắc bệnh cực hiếm, mỗi khi bị stress hay vận động hoặc thậm chí đi ngủ, máu sẽ thấm ra từ mặt và lòng bàn tay.

Chiếc nút đỏ gây tò mò trên bàn làm việc của Tổng thống Mỹ

Chiếc nút đỏ gây tò mò trên bàn làm việc của Tổng thống Mỹ

Trên bàn làm việc của Tổng thống Mỹ luôn có một cái nút màu đỏ, thường để cạnh điện thoại song hiếm ai biết công dụng thực sự của nó là gì.

Bóc mẽ ảnh đẹp lung linh của tín đồ sống ảo

Bóc mẽ ảnh đẹp lung linh của tín đồ sống ảo

Chỉ với vài lần lia chuột, tín đồ sống ảo đã có một bức hình lung linh, từ bụng bia một múi thành sáu múi, làn da trắng xanh vì ít hoạt động trở nên rám nắng...

Bí ẩn xác ướp hình người dưới chân cầu ở Anh

Bí ẩn xác ướp hình người dưới chân cầu ở Anh

Tờ Bưu điện Bristol của Anh đưa tin, một vật thể giống như xác ướp đã xuất hiện dưới chân cầu Bristol, lưng dựa vào tường, khiến nhiều người rùng mình.