Tiếp viên hàng không "Dan Air", quản lý của trang web "Confessions of a Trolley Dolly" đã đưa ra lời khuyên về việc chọn chỗ ngồi trên máy bay để được phục vụ tốt nhất.

Theo anh, đó là những ghế ở trên cùng hoặc dưới cùng. Tại hàng trên cùng, ghế 1A là một trong những vị trí thu hút sự chú ý nhất.

{keywords}
Ảnh: Shutterstock

"Đây là chiếc ghế Nữ hoàng tại khoang hạng nhất", Dan nói. "Tuy nhiên, đối với các hãng hàng không giá rẻ không có khoang hạng nhất riêng như easyJet, Ryanair hay Jet2, nó vẫn có ghế ngồi tốt nhất vì có chỗ để chân rộng rãi và cơ hội cao hơn để được phục vụ đầu tiên cũng như không bị cản trở tầm nhìn".

Ngoài ra, anh còn khuyên các hành khách nên đắp chăn nếu ngồi ở ghế này vì " nó là một trong những chỗ lạnh nhất trên máy bay".

Những hàng ghế cuối cùng của máy bay cũng sẽ được phục vụ chu đáo, Dan tiết lộ thêm.

Các tiếp viên hàng không thường tập trung ở khoang phục vụ phía đuôi máy bay và họ rất ngại phục vụ những hành khách ở phía trên vì họ phải đi từ cuối tới đầu máy bay để đáp ứng yêu cầu khách. Những hành động của họ khi đó cũng bị những người ở phía sau nhìn thấy và tạo ra phản ứng dây chuyền với một ai đó đưa ra thêm các yêu cầu khác.

Nhưng nếu bạn ngồi ở hàng ghế dưới cùng, các tiếp viên sẽ nhanh chóng phản hồi trước các yêu cầu của bạn và nhiệt tình phục vụ bạn mà không sợ bị những hành khách còn lại đưa ra đòi hỏi tương tự.

Khi được hỏi ghế ngồi mà Dan ưa thích nhất, tiếp viên hàng không này nhanh chóng trả lời rằng "lúc nào cũng là hàng đầu tiên".

Sầm Hoa

Tiết lộ suất đồ ăn nhanh ưa thích của ông Trump

Tiết lộ suất đồ ăn nhanh ưa thích của ông Trump

Sau nhiều đồn đoán, cựu quản lý chiến dịch tranh cử của Tổng thống Mỹ Donald Trump đã tiết lộ về suất ăn McDonald khổng lồ mà ông chủ Nhà Trắng ưa thích.

Bí mật phố hoa anh đào mùa đông tại Nhật Bản

Bí mật phố hoa anh đào mùa đông tại Nhật Bản

Phố hoa anh đào tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản vẫn lung linh giữa mùa đông lạnh giá nhờ một bí mật bất ngờ của người dân địa phương.

Ngắm vẻ đẹp cổ tích của ngôi làng "trồng" toàn hoa giả

Ngắm vẻ đẹp cổ tích của ngôi làng "trồng" toàn hoa giả

Zalipie được mệnh danh là 'ngôi làng cổ tích trong tranh' với ngàn vạn sắc hoa. Sắc hoa này luôn tươi thắm, rực rỡ bất chấp thời tiết nắng mưa.

Ông nghị Úc cầu hôn bạn trai giữa quốc hội

Ông nghị Úc cầu hôn bạn trai giữa quốc hội

Một nghị sĩ tại Úc vừa cầu hôn với "nửa kia" của mình ngay trong một cuộc tranh luận về hợp pháp hóa hôn nhân đồng tính tại quốc hội.

Khởi công xây dựng nhà máy hạt nhân Rooppur ở Bangladesh

Khởi công xây dựng nhà máy hạt nhân Rooppur ở Bangladesh

30/11/2017, Lễ khởi công xây dựng Tổ máy số 1 nhà máy điện hạt nhân Rooppur đã được diễn ra tại Iswardi, Bangladesh.