Hai ngư dân trên một chiếc thuyền đánh cá nhỏ đã bắt gặp một sự kiện hiếm có trong đời họ: Một tàu ngầm Nga bất ngờ nổi ngay bên cạnh.


Theo hãng tin RT, khoảnh khắc khó tin này đã được máy quay ghi lại. Hai "nhân chứng" sau đó đã cùng nhau đến quán bar uống chút rượu để "đỡ sốc". Và họ chia sẻ câu chuyện của mình.


"Cậu đùa tôi đấy à?" - một trong hai ngư dân nói. "Nhìn này, tay tôi đang run lên", người kia nói trong khi cố gắng giữ yên máy quay để ghi lại hình ảnh tàu ngầm.

"Đi nào, và giải lao thôi" - họ nói sau khi con tàu đi khuất. Hai người vào quán rượu và chia sẻ video để chứng minh câu chuyện của mình là có thật.

Thanh Hảo

Chiến cơ F-18 cất cánh ngoạn mục từ đường cao tốc

Không lực Phần Lan vừa kết thúc cuộc tập trận Baana 16, sự kiện chứng kiến màn cất cánh ngoạn mục của một loạt chiến cơ F-18 và máy bay AE Systems Hawk từ đường cao tốc.

Nga tập trận 'khủng', sơ tán 40 triệu dân

Cuộc tập trận "dân phòng" kéo dài 4 ngày ở Nga đang thu hút sự chú ý cao độ từ Mỹ và phương Tây, trong bối cảnh căng thẳng tăng cao quanh những bất đồng về Syria.

Chiến tranh lạnh tái diễn giữa Nga và Mỹ?

Quan hệ Nga – Mỹ đang xấu đi chưa từng có, với hàng loạt vướng mắc, trừng phạt, thậm chí mọi nỗ lực hòa giải gần đây cũng thất bại.