Thăm dò dư luận mới nhất do CNN/ORC thực hiện ngay sau cuộc tranh luận lần 3 cho thấy, phần thắng nghiêng hẳn về bà Hillary Clinton.

Theo kết quả này, 52% số người được hỏi cho rằng bà Hillary đã thắng trong cuộc tranh luận cuối vào đêm 19/9 (giờ Mỹ); 39% người nói rằng Trump giành phần thắng. Sai số trong thăm dò này là 4%.

{keywords}
Kết quả thăm dò dư luận về cuộc tranh luận lần 3 do CNN/ORC thực hiện đêm 19/9 (giờ Mỹ)

Mặc dù về sau bà Hillary, nhưng phần thể hiện của ông Trump được đánh giá là tốt hơn hai cuộc tranh luận trước. Cứ 10 người xem thì có gần 6 người cho rằng ông Trump thể hiện tốt hơn dự kiến.

Trong hai cuộc tranh luận trước đó, các thăm dò dư luận đều cho thấy bà Clinton là người giành ưu thế tuyệt đối trước ông Trump.

Tính tổng cả ba cuộc tranh luận trực tiếp, ứng cử viên Đảng Dân chủ Hillary Clinton đều thắng tuyệt đối trước ứng cử viên Đảng Cộng hòa Donald Trump.

Hiện, Hillary Clinton đang dẫn trước Donald Trump trong chiến dịch chạy đua vào Nhà Trắng với tỷ lệ cách biệt.

Thăm dò mới đây nhất do NBC News và Tạp chí Phố Wall cho thấy, bà Hillary đang dẫn trước ông Trump 14 điểm, với tỷ lệ ủng hộ cho hai người lần lượt là 52%-38%.

Lê Thu

Đấu khẩu lần 3: Hillary tố Trump 'nước mắt cá sấu'

Từ 8 giờ sáng nay (20/10, giờ Việt Nam), hai ứng viên Tổng thống Mỹ, Donald Trump và Hillary Clinton, tiến hành tranh luận trực tiếp lần cuối cùng.

Hillary thắng thuyết phục

Hillary Clinton đã giành chiến thắng trong cuộc tranh luận trực tiếp với Donald Trump sáng nay (giờ VN) một cách rõ ràng và thuyết phục.

Trump, Hillary 'so găng' lần hai: Tranh cãi nảy lửa

Donald Trump và Hillary Clinton tiến hành cuộc tranh luận trực tiếp lần hai vào 8h sáng 10/10 (giờ Việt Nam) tại Đại học Washington.