Một cặp đôi thám hiểm gan dạ đã leo lên một ngọn núi cao 2.438m, cách vùng 51- khu vực tối mật của nước Mỹ hơn 40km, để ghi lại những bức hình rõ nét hiếm có về nơi này.

Sử dụng camera công nghệ cao, cặp đôi trên đã chộp được những tấm hình độc về căn cứ quân sự được canh phòng cẩn mật nhất của nước Mỹ, nơi được cho là chuyên cất giữ bí mật về người ngoài hành tinh.

Nằm ở sa mạc Nevada, vùng 51 - khu vực tách rời của căn cứ không quân Edward, được thành lập vào năm 1955 để thử nghiệm máy bay do thám Lockheed U-2. Kể từ đó, vùng 51 đã trở thành chủ đề của hàng loạt thông tin liên quan tới đĩa bay và là nơi gắn liền với thông tin là điểm giam giữ người ngoài trái đất và nơi cất giữ bí mật của chính phủ.

Do là nơi tối mật nên cho tới giờ, khu vực này vẫn là nơi bí ẩn với hầu hết mọi người.

{keywords}
Cặp đôi phải leo lên đỉnh núi, dùng camera siêu khoảng cách để ghi hình khu 51

Theo DailyMail, hai nhà điều tra đĩa bay không chuyên Tim và Tracey Doyle, chủ kênh Săn tìm đĩa bay trên YouTube đã vượt núi, leo tận đỉnh Tikaboo và sử dụng ống kính siêu khoảng cách để ghi lại những hình ảnh rõ nét nhất về khu vực này.

  • Hoài Linh
Video vén màn bí ẩn về vùng 51 của Mỹ

Video vén màn bí ẩn về vùng 51 của Mỹ

Vùng 51 là một trong những khu vực bí mật nhất trên thế giới, và là tiêu điểm của những người nghiên cứu về đĩa bay kể từ những năm 1970.

Giải mã Vùng 51 tối mật của CIA

Giải mã Vùng 51 tối mật của CIA

 Lần đầu tiên CIA thừa nhận có sự tồn tại của Vùng 51, một căn cứ quân sự mà lâu nay được đồn đại là nơi Mỹ nghiên cứu người ngoài hành tinh, phẫu thuật xác chết của họ và cất giữ các tàu vũ trụ.

CIA chính thức công nhận sự tồn tại của Vùng 51

CIA chính thức công nhận sự tồn tại của Vùng 51

 Vùng 51 từ lâu đã trở thành một chủ đề hấp dẫn đối với những người đam mê điều huyền bí, tuy nhiên, những tài liệu mới được tiết lộ của CIA đã chính thức công nhận sự tồn tại của địa điểm này

Bí ẩn về vùng 51 tại Mỹ

Bí ẩn về vùng 51 tại Mỹ

Người ta thường phát hiện một số vật thể bay không xác định (UFO) xung quanh một căn cứ quân sự bí mật của Mỹ cách Las Vegas khoảng 100 km và hơn nửa thế kỷ qua, quân đội Mỹ vẫn luôn kín tiếng về căn cứ quân sự này.