Đặc điểm chung của những phụ nữ dan díu cùng lúc với nhiều quan tham để moi tiền hoặc nhờ vả, là rất xinh đẹp, hát hay và mồm miệng khéo léo.

Lư Gia Lệ vừa bán thân vừa quay băng

{keywords}
Lư Gia Lệ

Lư Gia Lệ, sinh năm 1975, quê ở Trấn Giang, Giang Tô, rất xinh đẹp. Lệ là diễn viên, người mẫu, là người tình chung của nhiều quan chức, được cộng đồng mạng Trung Quốc gọi là “Người tình của các quan chức đẹp nhất lịch sử”. Lư Gia Lệ tổ chức một công ty quản lý người mẫu, các người mẫu của cô ta thường bị loại ngay từ vòng đầu các cuộc thi. Tuy nhiên, cô chủ lại rất giàu có nhờ lên giường với các quan chức…

Đầu tiên, Lư Gia Lệ quen và trở thành tình nhân của Dương Trung Vạn, Chủ nhiệm Văn phòng điện hạt nhân Thượng Hải, Tổng giám đốc Công ty điện hạt nhân Hoa Phát. Được người tình nâng đỡ, công ty của Lệ nhanh chóng xoay chuyển tình thế. Cô ta được người tình sắm cho biệt thự, siêu xe thể thao. Thế nhưng, trong khi Lệ đang ngất ngây hưởng thụ thì vụ việc Vạn tham ô hàng chục triệu NDT bị phát hiện, Vạn ôm tiền trốn sang Campuchia.

Cuối năm 2001, Lư Gia Lệ hợp tác với Trương Vinh Khôn - Ủy viên Trung ương Hội nghị Chính Hiệp toàn quốc. Bằng sắc đẹp và mồm miệng khéo léo, Lư Gia Lệ nhanh chóng kéo được Khôn lên giường và hai người bắt đầu hợp tác để kiếm tiền… Mục tiêu đầu tiên mà cặp đôi này nhằm tới để “săn” là Chúc Quân Nhất, Cục trưởng Bảo hiểm xã hội Thượng Hải.

Trương Vinh Khôn đứng ra thành lập và làm Chủ tịch Tập đoàn đầu tư Phúc Hỉ. Tháng 10/2002, Công ty cổ phần xây dựng cầu đường Thượng Hải mở thầu nhượng cổ phần quyền kinh doanh, khai thác đường cao tốc Thượng Hải – Hàng Châu trong 30 năm họ đã đầu tư 3,55 tỷ NDT. Khi đó vốn liếng của Phúc Hỉ chỉ có 500 triệu NDT, Lệ và Khôn quyết định dùng thân xác Lệ làm quà hối lộ. Chỉ sau một đêm Chúc Quân Nhất mây mưa với Lư Gia Lệ, Quỹ bảo hiểm xã hội Thượng Hải đã trở thành kho tiền riêng của Khôn.

Với 3,2 tỷ NDT rút được, đầu năm 2003, Trương Vinh Khôn đã nắm giữ 99,35 cổ phiếu của Công ty phát triển cầu đường. Đến năm 2005, tài sản cá nhân của Khôn đã tăng vọt lên 2,6 tỷ, trở thành người thứ 48 trong số 100 người giàu nhất Trung Quốc, Lư Gia Lệ cũng trở thành nữ đại gia có tài sản hàng chục triệu tệ.

Để mở rộng các mối quan hệ, Lư Gia Lệ lập một công ty người mẫu. Núp vỏ bọc này, cô ta cung cấp các diễn viên, người mẫu cho những dâm quan ở địa phương. Lệ thuê lâu dài hẳn hai phòng loại đắt nhất ở một khách sạn để làm nơi cho các quan chức hưởng lạc. Để đưa họ vào tròng, Lư Gia Lệ đã bố trí máy quay ghi hình tất cả quá trình truy hoan của từng vị.

Năm 2006, Lệ tháp tùng Tần Dụ, Phó văn phòng chính quyền thành phố Thượng Hải, Quận trưởng Bảo Sơn đi Paris du lịch, Lệ bố trí cho Tần Dụ qua đêm với một nữ diễn viên Pháp. Vụ việc bị bại lộ, công ty Phúc Hỉ là nơi tổ chức chuyến đi và Trương Vinh Khôn bị điều tra. Lư Gia Lệ đã đưa hộp đĩa chứa các đoạn video quay cảnh truy hoan của các quan chức cho Khôn, dặn nếu bị bắt thì khai các quan chức này ra, ắt được giảm tội. Khôn giao cho Lệ số tiền chưa kịp xử lý để cất giấu. Sau đó, Trương Vinh Khôn bị điều tra, từ đó vụ án Quỹ bảo hiểm xã hội Thượng Hải bị lật tung.

Tháng 9/2006, Khưu Hiểu Hoa, Cục trưởng Thống kê quốc gia bị ngã ngựa chỉ 2 tháng sau khi nhận chức do nhận hối lộ tình dục tại Thượng Hải. Ông ta đã trúng kế mỹ nhân, mây mưa cùng Lư Gia Lệ và đám người mẫu giả danh của cô ta. Trong khi các cơ quan pháp luật chưa kịp ra tay thì Lư Gia Lệ đã kịp ôm tiền chạy thoát, không để lại dấu vết. Ban chuyên án đã ra lệnh truy nã quốc tế đối với Lư Gia Lệ.

Vương Phi dan díu với hơn 40 quan tham

{keywords}
Vương Phi

Vương Phi vốn là một cán sự văn nghệ ở Quân khu Thẩm Dương, năm 2000 chuyển ngành, làm nữ sĩ quan ở Ban Tuyên truyền Cục Công an thành phố Sán Đầu, Quảng Đông. Xinh đẹp, hát hay, đa tài đa nghệ nên khi tham gia cuộc hội diễn thông tin tuyên truyền toàn ngành công an tỉnh Quảng Đông tháng 6/2002, Vương Phi đã lọt vào mắt quan trên Trịnh Thiếu Đông - Phó giám đốc Công an tỉnh (sau này là Trợ lý Bộ trưởng Công an, năm 2010 bị kết án tử hình hoãn thi hành vì phạm tội tham nhũng).

Sau đó, Vương Phi được điều lên Phòng Tuyên truyền công an tỉnh nhưng rất ít khi các đồng nghiệp thấy cô ta đến cơ quan, không rõ làm những công việc gì. Đầu năm 2005, Trịnh Thiếu Đông được điều lên làm đảng ủy viên Đảng ủy Bộ, Trợ lý Bộ trưởng Công an. Do đẹp người lại khéo chiều chuộng trên giường nên ít lâu sau, Vương Phi được Đông kéo lên Bắc Kinh để hưởng riêng. Về Bắc Kinh, Vương Phi được đề bạt làm cán bộ cấp phòng, được bố trí cặp cùng MC nổi tiếng của đài CCTV dẫn chương trình dạ hội của Bộ Công an, được báo chí gọi là “Hoa khôi cảnh sát Trung Quốc”.

{keywords}
Vương Phi và Trịnh Thiếu Đông

Để mở rộng mối quan hệ, Vương Phi đã xin đi học cao học ở Thượng Hải, nhưng đến trường thì ít mà chủ yếu thời gian dành cho việc “học” cùng các quan chức trong phòng khách sạn. Ảnh hưởng của Vương Phi lớn dần từ Sán Đầu ra khắp Quảng Đông, từ Bắc Kinh lan xuống Thượng Hải và ra các tỉnh. Là người tình của quan tham cỡ bự, Vương Phi đóng vai trò trung gian để chắp mối các quan hệ giao dịch mua quan bán chức rồi nhận hối lộ. Phi còn mượn danh “cán bộ lãnh đạo Bộ Công an” để ra lệnh cho cơ quan cấp dưới thả người bị bắt rồi nhận tiền.

Đầu năm 2010, Vương Phi bị cách chức. Khi bị tổ chuyên án điều tra, do lo sợ, Vương Phi đã khai nhận việc là người tình dùng chung của hơn 40 quan chức cấp cao, trong đó có Trịnh Thiếu Đông và cả một số nhân vật cỡ bự khác. Nhờ tài trên giường mà Vương Phi đã được bổ nhiệm cấp phòng và có tài sản 40 triệu NDT.

Hứa Thu Lâm, người tình của hai đời bí thư thành ủy

{keywords}
Hứa Thu Lâm và hai người tình Vạn Khánh Lương và Trần Hoằng Bình

Ngày 6/6/2017, Tòa án Phật Sơn, Quảng Đông đã kết thúc vụ xét xử Trần Hoằng Bình, nguyên Bí thư thành ủy Yết Dương, Quảng Đông nhận hối lộ, đưa hối lộ và lạm dụng chức quyền. Tòa kết luận có đủ chứng cứ chứng minh bị cáo Trần Hoằng Bình nhận hối lộ gần 140 triệu NDT và tuyên phạt Bình mức án tử hình, hoãn thi hành 2 năm, tước quyền chính trị suốt đời, tịch thu toàn bộ tài sản, thu hồi toàn bộ tang vật nhận hối lộ sung quốc khố.

Theo bản phán quyết, trong thời gian từ 2004 đến 2011, Bình đã lợi dụng các chức vụ quyền thị trưởng, thị trưởng, Bí thư thành ủy Yết Dương để mưu lợi cho người khác rồi nhận hối lộ 139,92 triệu NDT, Năm 2011, Bình để được điều chỉnh nhân sự theo ý mình đã đưa hối lộ cho người khác 1 triệu đôla Hong Kong. Năm 2010, Bình đã lạm dụng chức quyền mưu lợi phi pháp cho người khác, khiến nhà nước bị thiệt hại 3,5 triệu NDT.

{keywords}
Trần Hoằng Bình

Khi điều tra vụ án Trần Hoằng Bình, UBKTKL tỉnh ủy Quảng Đông đã phát hiện Bình có người tình là Hứa Thu Lâm (còn có tên khác Hứa Tiểu Uyển) và một con riêng ngoài giá thú với cô ta. Khi được gọi lên để đối chất, làm rõ, Lâm khai ra mình đồng thời là người tình của Vạn Khánh Lương (Ủy viên dự khuyết Trung ương, Ủy viên thường vụ tỉnh ủy Quảng Đông, Bí thư thành ủy Quảng Châu) và cũng có 1 con trai với ông này.

Lâm còn thật thà khai Vạn Khánh Lương có quan hệ tình ái với cô ta trước, cả Bình và Lương đều không biết Lâm cùng lúc gian dâm với 2 người. Thật bi hài là Bình cứ tưởng 2 đứa bé này đều là con mình. Tháng 4/2015, khi Trần Hoằng Bình bị Tòa án Phật Sơn đưa ra xét xử, trước tòa ít nhất 3 lần ông ta nhận hết mọi tội lỗi về, cầu xin tòa tha thứ, đừng truy cứu trách nhiệm của Hứa Thu Lâm để cô ả được về nuôi con, đủ thấy ông ta nặng tình với người đẹp này thế nào. Tuy nhiên, cuối tháng 4/2016, Tòa án tỉnh Quảng Đông đã tuyên phạt Lâm 6 năm tù giam vì phạm tội đưa hối lộ cho Trịnh Tùng Tiêu, Cục trưởng Giao thông đường bộ Yết Dương và La Vinh Huy, Tổng công trình sư của cục này.

Hứa Thu Lâm sinh năm 1970, là người chủ thực tế của Công ty công trình Nhuận Hân Kiến An, Yết Dương. Lâm trở thành nhân vật nổi tiếng ở địa phương không phải bởi tài kinh doanh mà bởi mối “quan hệ đặc biệt” với Bí thư thành ủy Trần Hoằng Bình. Đầu năm 2007, Trần Hoằng Bình làm quen với Hứa Thu Lâm – một phụ nữ xinh đẹp làm nghề kinh doanh quần áo khi Lâm đang là một bà mẹ đơn thân mới ly hôn chồng đã có 4 con. Hai người lập tức có quan hệ tình ái với nhau. Từ 2007 đến 2011, lợi dụng quan hệ với Bình, Lâm đã móc nối với một số công ty và nhận thầu từ Cục Giao thông đường bộ 7 công trình rồi trao tay kiếm lời. Thời gian này, Cục trưởng Giao thông đường bộ chính là Trịnh Tùng Tiêu.

{keywords}
Vạn Khánh Lương

Ngoài Tiêu và Bình, Hứa Thu Lâm còn có quan hệ “đặc biệt thân thiết” với Vạn Khánh Lương – Bí thư thành ủy Quảng Châu, người từng giữ chức Bí thư Yết Dương trước Trần Hoằng Bình và cũng đã sinh con cho Lương.  Năm 2015, khi Hứa Thu Lâm bị đưa ra xét xử, cô ta cho biết “tôi có 6 đứa con, khi tôi bị bắt đứa nhỏ nhất mới 10 tháng, đứa kề nó 23 tháng, gần 3 năm nay tôi không được gặp lại chúng, không biết hiện nay chúng đã ra sao, những ông bố của chúng cũng đều đã bị bắt cả rồi…”.

Tòa án thành phố Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây hôm 30/9/2016 đã tuyên án tù chung thân đối với Vạn Khánh Lương vì tội tham nhũng. Tòa kết luận, Vạn Khánh Lương trong thời gian từ năm 2000 đến năm 2014 đã trực tiếp hoặc thông qua những người có mối “quan hệ đặc biệt” (tức người tình) vơ vét được số tài sản hơn 100 triệu NDT.

Ngô Tuyết

Quan tham TQ thích gái trẻ, nghiện ăn đuôi cá sấu dài cả mét

Quan tham TQ thích gái trẻ, nghiện ăn đuôi cá sấu dài cả mét

Không ít quan chức Trung Quốc lầm đường lạc lối, sa chân vào con đường tham nhũng bắt đầu từ những bữa ăn nhậu.

Quan tham TQ lập đàn làm phép, vái lạy long bào

Quan tham TQ lập đàn làm phép, vái lạy long bào

Hôm 5/2, Ủy ban kiểm tra kỷ luật trung ương Trung Quốc đã khai trừ đảng và chức vụ của Lưu Cường, Phó tỉnh trưởng Liêu Ninh.

Bi hài chuyện quan tham TQ đau đầu vì giấu tiền

Bi hài chuyện quan tham TQ đau đầu vì giấu tiền

“Kiếm tiền dễ, giấu tiền khó” là một vấn đề mà các quan tham Trung Quốc gặp phải. Chuyện tưởng như đùa mà có thật.

Kết cục của các quan tham TQ bảo kê xã hội đen

Kết cục của các quan tham TQ bảo kê xã hội đen

Đài Truyền hình Trung Quốc (CCTV) mới đây đưa tin, Trung ương Đảng CS Trung Quốc và Quốc Vụ viện vừa ban hành "Thông tri về đợt đấu tranh chuyên đề Tảo hắc trừ ác, tức Quét xã hội đen, diệt trừ kẻ ác".

Phát hiện cực sốc về bằng cấp của quan tham TQ

Phát hiện cực sốc về bằng cấp của quan tham TQ

Tạp chí "Bán nguyệt đàm" của Tân Hoa xã ngày 26/1 đăng bài nói về một loại tham nhũng của quan chức hiện nay, được gọi là "tham nhũng học lực".

Quan tham TQ ở biệt phủ lắp kính chống đạn, hầm tránh bom hạt nhân

Quan tham TQ ở biệt phủ lắp kính chống đạn, hầm tránh bom hạt nhân

Phòng Phong Huy - Ủy viên Ủy ban quân sự nhà nước, nguyên Ủy viên Quân ủy và Tham mưu trưởng Bộ tham mưu liên hợp Quân ủy đang bị Viện Kiểm sát quân sự điều tra - đã lợi dụng chức vụ để kiếm chác, vơ vét.