Người cháu đẹp trai của cựu Tổng thống Bill Clinton đã quyết định rời xa con đường chính trị của gia đình để theo đuổi sự nghiệp tỏa sáng hơn: làm người mẫu.

TMZ đưa tin, Tyler Clinton, 22 tuổi, vừa ký hợp đồng với IGM, công ty quản lý người mẫu hàng đầu thế giới. Theo đó, con trai của Roger Clinton, em trai cùng mẹ khác cha của ông Bill Clinton, đã chuyển tới thành phố New York để bắt đầu công việc mới.

{keywords}

Tyler chụp ảnh cùng bác trai khi cậu tới thăm gia đình bác trai ở Chappaqua, New York. (Ảnh: Tyler Clinton/Instagram)

Chàng thanh niên bảnh trai này đã xuất hiện trên nhiều tờ báo khi cậu ôm bác dâu Hillary Clinton trên sân khấu lúc kết thúc Hội nghị toàn quốc của Đảng Dân chủ năm 2016. Một số hãng truyền thông sau đó khai thác nhiều chuyện quanh 'hot boy' và truy ra cậu là một người thân của ông bà Bill và Hillary Clinton.

{keywords}

Tyler được truyền thông chú ý khi cậu ôm bác dâu trên sâu khấu lúc kết thúc Hội nghị toàn quốc đảng Dân chủ. (Ảnh: WGN TV)

Kể từ khi đó, một số hình ảnh người mẫu của Tyler bắt đầu lưu truyền trên Internet. Cậu được mô tả là "cực kỳ chuyên nghiệp, rất tử tế và chân thành".

Tyler, xuất thân từ California, đã theo học Đại học Loyola Marymount và người bác nổi tiếng của cậu đã có bài phát biểu xúc động trong lễ phát bằng của trường khi Tyler tốt nghiệp năm ngoái.

{keywords}

Ảnh: wmagazine

{keywords}

Ảnh: Adina Doria

{keywords}

(Ảnh: Tyler Clinton/Instagram)

{keywords}

Ảnh: Adina Doria

{keywords}

Ảnh: Adina Doria

{keywords}

Ảnh: Adina Doria

{keywords}
Ảnh:Twitter/tclinton

Thanh Hảo