Hillary Clinton có thể dẫn trước Donald Trump trong các cuộc thăm dò dư luận song có một lĩnh vực mà ứng viên Tổng thống đảng Cộng hòa luôn dẫn trước đối thủ.

Theo hai công ty bán lẻ trang phục Halloween, mặt nạ Donald Trump hiện đang bán chạy hơn nhiều mặt nạ Hillary trên toàn nước Mỹ, DailyMail đưa tin.

{keywords}

Doanh thu bán mặt nạ Halloween đã từ lâu là dấu hiệu báo trước của bầu cử Tổng thống Mỹ. Một thống kê cho thấy, từ năm 1980 mặt nạ ứng viên nào có doanh số bán cao nhất thường thắng cử. 

Công ty bán lẻ Spirit Halloween cho hay, hồ sơ từ năm 1996 tới nay của họ đã chứng minh điều đó.

Thống kê của Savers/Value Village cho thấy, mặt nạ Trump hiện bán chạy hơn mặt nạ Hillary 7%. Dữ liệu của công ty Spirit Halloween cũng cho kết quả tương tự, với Trump là 55% còn Hillary là 45%.

Kim Hermann, chủ công ty Novelties Unlimited ở Ghent nói, đa phần mọi người mua trang phục ứng viên mà họ coi là xấu.

"Dĩ nhiên, khách hàng mua trang phục với ý chế giễu", Chloe Nelson, quản lý của Spirit Halloween nói thêm

Khảo sát của Spirit tiến hành trong năm nay cho thấy, số người hóa trang thành Donald Trump để giễu ứng viên này cao gấp đôi số người làm như vậy với Hillary Clinton. Ngoài ra, số người hóa trang thành Hillary cho biết, họ làm vậy vì ngưỡng mộ người phụ nữ này.

Xem thêm: Tin thế giớiBầu cử Tổng thống Mỹ 2016

  • Hoài Linh

Xem làm bát phở khủng nhất thế giới

Video về quá trình làm tô phở khổng lồ, đầy quyến rũ đăng trên trang mạng Buzz Feed đã thu hút hơn 27 triệu lượt xem.

Obama sợ vợ bỏ

Tổng thống Mỹ Barack Obama nói, nếu ông tranh cử Tổng thống Mỹ nhiệm kỳ 3 thì "Michelle sẽ ly dị tôi mất".

Bị chồng bỏ ngay sau lễ cưới vì mải gửi ảnh, nhắn tin

Chỉ 2h sau khi lễ cưới diễn ra, một chú rể người Ả rập Xê út đã tuyên bố ly dị vợ vì cô này chia sẻ ảnh hôn lễ trên Snapchat.

Cuộc sống ở nơi lạnh nhất thế giới

Nơi lạnh lẽo nhất trên thế giới có người sinh sống là ngôi làng Oymyakon, ở Siberia. Nhiệt độ tại đây từng có lúc ở mức kỷ lục là -71,2 độ C vào năm 1924.

Chuyện khó tin: Bé gái chào đời hai lần

Các bác sĩ đã đưa Lynlee Boemer khỏi bụng mẹ để phẫu thuật rồi lại trả bé vào trong, để 12 tuần sau đó bé chào đời như các em nhỏ bình thường khác.