Kim Minyong, còn gọi là Kim Rồng, được mệnh danh là người thủ vai lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un giống nhất.

{keywords}
Kim Minyong giống nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un

Kim Minyong, người Hàn Quốc, nói: "Tôi làm mọi người cười. Hãy nhìn tôi, chụp ảnh với tôi, nó khiến ngày mới của mọi người trở nên tươi sáng hơn".

NY Times dẫn lời Kim nói anh đang phục vụ trong quân đội khi ông Kim Jong Un lên nắm quyền. Những người lính khác mau chóng phát hiện ra Kim giống nhà lãnh đạo Triều Tiên.

{keywords}

Khi hết thời gian trong quân ngũ, Kim Minyong tiếp tục học tại đại học Urbana-Champaign ở Illinois, Mỹ. Ngay cả những sinh viên Mỹ cũng thấy sự giống nhau tới kỳ lạ của Kim với ông Kim Jong Un.

"Tôi nổi tiếng hơn cả các ngôi sao bóng rổ và bóng đá", Kim, 25 tuổi cho hay. Sau khi tốt nghiệp đại học ở Mỹ, Kim đã trở về Hàn Quốc và mở một học viện chuyên dạy tiếng Anh.

{keywords}

Hoài Linh

Kim Jong Un trải qua năm 2017 thế nào?

Kim Jong Un trải qua năm 2017 thế nào?

Khi năm 2017 bắt đầu, ông Kim Jong Un có bài phát biểu tuyên bố Triều Tiên "đã tiến vào giai đoạn chuẩn bị cuối cùng cho vụ thử nghiệm tên lửa đạn đạo liên lục địa".

Những nhân vật đến Kim Jong Un cũng phải kiêng dè

Những nhân vật đến Kim Jong Un cũng phải kiêng dè

Sự phát triển trong công nghệ vũ khí hạt nhân của Triều Tiên có sự góp mặt của một số nhân vật quan trọng, tới mức kể cả nhà lãnh đạo Kim Jong Un cũng phải kiêng dè.

Em gái Kim Jong Un xuất hiện với vị thế mới

Em gái Kim Jong Un xuất hiện với vị thế mới

Tại một hội nghị quan trọng gần đây của đảng Lao động Triều Tiên, Kim Yo Jong - em gái nhà lãnh đạo Kim Jong Un - đã được sắp xếp ngồi ở hàng ghế đầu.