Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đã mang lại bất ngờ cho phu nhân Michelle Obama nhân kỷ niệm đám cưới bạc.


Ngày 3/10 vừa qua, khi bà Michelle đang tham gia Hội nghị Phụ nữ Pennsylvania, ông Obama đã bất ngờ xuất hiện trên màn hình lớn và gửi lời chúc mừng 25 năm ngày cưới dành cho vợ, CNN đưa tin.

“Trông em thật tuyệt khi thể hiện sự mạnh mẽ, vẻ duyên dáng, sự trung thực đầy kiên định của mình. Không có gì ngạc nhiên khi mọi người biết đến em giống như khi anh biết đến em, họ đã yêu em", ông nói.

"Thật sự anh đã có một quyết định vô cùng sáng suốt khi kiên trì mời em hẹn hò với anh và anh hy vọng em cũng sẽ cảm thấy điều tương tự về anh”.

Bà Michelle cũng đăng lại ảnh cưới và chia sẻ thông điệp vô cùng xúc động trên Twitter, Instagram: "Chúc mừng 25 năm ngày cưới @ Barack Obama. Sau 1/4 thế kỷ, anh vẫn là người bạn tốt nhất, người đàn ông phi thường nhất mà em biết!".

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2008, bà Michelle đã kể lại màn cầu hôn ấn tượng mà ông Obama dành cho bà tại một nhà hàng ở Chicago năm 1991. Khi đó, bà bị lôi kéo vào một cuộc tranh luận về việc liệu hôn nhân có cần thiết không.

"Bạn biết đây, anh ấy đã khiến tôi thất vọng và nổi giận nhưng sau đó, món tráng miệng được bưng ra và trên mâm là một chiếc nhẫn!"

Vợ chồng cựu Tổng thống Mỹ kết hôn vào ngày 3/10/1992 tại Chicago và được coi là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất trên chính trường.

Sầm Hoa

Obama khóc trước mặt mật vụ

Obama khóc trước mặt mật vụ

Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama hôm 25/9 đã kể lại những cảm xúc khó tả mà ông trải qua khi tiễn con gái vào ký túc xá đại học.

Obama kiếm hơn triệu đô từ phố Wall

Obama kiếm hơn triệu đô từ phố Wall

Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đã được trả 1,2 triệu USD cho hàng loạt bài phát biểu trước các tập đoàn lớn tại phố Wall, chưa đầy một năm sau khi ông rời Nhà Trắng.

Sinh nhật Obama chính thức trở thành ngày lễ tại Mỹ

Sinh nhật Obama chính thức trở thành ngày lễ tại Mỹ

Daily Mail đưa tin, bang Illinois vừa chính thức chọn ngày 4/8 (sinh nhật của cựu Tổng thống Barack Obama) làm "Ngày Barack Obama" trên toàn bang.

Vợ Obama tiết lộ "vết thương lòng" trong 8 năm ở Nhà Trắng

Vợ Obama tiết lộ "vết thương lòng" trong 8 năm ở Nhà Trắng

Phát biểu ở Denver hôm 25/7, cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama đã nhắc tới điều khiến bà tổn thương nhất trong suốt 8 năm ở Nhà Trắng.

Chuyến du lịch Indonesia của nhà Obama 'gây bão'

Chuyến du lịch Indonesia của nhà Obama 'gây bão'

Người dân Indonesia coi việc ông Obama chọn nơi đây làm điểm nghỉ dưỡng là một sự kiện lớn. 650 vệ sĩ đã được huy động để đảm bảo an ninh cho gia đình ông.