Một phi công đã bất ngờ cầu hôn bạn gái tiếp viên hàng không của mình sau khi thông báo cho các hành khách trên máy bay về tình hình thời tiết.

Daily Mail đưa tin, màn cầu hôn lãng mạn này diễn ra khi phi công Jon Emerson và bạn gái anh Lauren Gibbs đang chuẩn bị cất cánh từ Detroit tới thành phố Oklahoma, Mỹ.

Trong đoạn clip được đăng tải trên mạng, Emerson đã chào mừng các hành khách và tóm tắt về tình hình thời tiết trong suốt chuyến bay kéo dài 2,5 tiếng. Sau đó, anh đột nhiên quay sang giới thiệu Lauren với mọi người.

"Đây là một ngày đặc biệt với Lauren và tôi. Cô ấy là một trong những tiếp viên hàng không tuyệt vời nhất", Emerson nói. "Tôi muốn sống bên cạnh cô ấy trong suốt quãng đời còn lại".

Dứt lời, Emerson lôi một chiếc nhẫn đính hôn trong túi ra và quỳ gối, ngỏ lời cầu hôn Lauren.

Cảm động trước sự bất ngờ thú vị mà Emerson dành cho mình, Lauren đã cúi xuống và dành một nụ hôn cho người chồng tương lai trong khi những người còn lại trên máy bay reo hò, chúc mừng.

Emerson đã cất công bỏ ra ba tháng để chuẩn bị cho màn cầu hôn đúng vào ngày kỷ niệm của cặp đôi. Anh cho biết Lauren đã nói lời đồng ý.

Theo The Independent, Emerson đã đề nghị một phi công không làm nhiệm vụ ngồi ở ghế hạng nhất để ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào này.

Trả lời phỏng vấn The Independent, Lauren nói cô vô cùng ngạc nhiên vì "Emerson là một người thực sự trầm tính và hay ngại ngùng".

Sầm Hoa

Xem giải cứu người phụ nữ lao xe xuống hồ nước đóng băng

Xem giải cứu người phụ nữ lao xe xuống hồ nước đóng băng

Một người phụ nữ đã phải gọi cứu hộ sau khi lái xe lao xuống một hồ nước đóng băng ở Indianapolis, Mỹ vào ban đêm.

Máy bay cất cánh năm 2018, hạ cánh năm 2017

Máy bay cất cánh năm 2018, hạ cánh năm 2017

Một chuyến bay rời Auckland, New Zealand để tới Honolulu, Hawaii đã cất cánh vào năm 2018 nhưng lại hạ cánh vào năm 2017 do chênh lệch múi giờ.

Sốc nặng với bí kíp trường thọ của cụ ông già nhất Na Uy

Sốc nặng với bí kíp trường thọ của cụ ông già nhất Na Uy

Cụ ông cao tuổi nhất Na Uy, George Melford Nygaard, mới đây đã khiến mọi người choáng váng về bí quyết sống lâu của cụ.

Điều kỳ diệu với bong bóng xà phòng ở -35 độ C

Điều kỳ diệu với bong bóng xà phòng ở -35 độ C

Bong bóng xà phòng có thể trở thành một tác phẩm nghệ thuật khi đóng băng. Chiêm ngưỡng điều gì xảy ra với bong bóng xà phòng ở nhiệt độ -35 độ C trong video quay chậm.

Ngộ nghĩnh bé sơ sinh hóa trang 'cún cưng' đón năm mới

Ngộ nghĩnh bé sơ sinh hóa trang 'cún cưng' đón năm mới

Các y tá tại một bệnh viện ở thủ đô Thái Lan đã hóa trang cho các em bé sơ sinh thành những chú cún cưng đáng yêu trước thềm năm mới.