Tổng thống Nga Vladimir Putin cho rằng, Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump là một người thông minh.

Thông tin trên vừa được hãng thông tấn Nga Tass đăng tải. Nhà lãnh đạo Nga cũng bày tỏ sự tin tưởng rằng, ông Donald Trump sẽ nhận thức cao trách nhiệm của mình ở cương vị mới.

{keywords}
Ảnh: AP

“Ông Trump từng là một doanh nhân, giờ ông ấy là một quan chức nhà nước, người đứng đầu nước Mỹ, quốc gia hàng đầu trên thế giới, nền kinh tế hàng đầu, quốc gia quân sự hàng đầu”, ông Putin cho hay khi trả lời phỏng vấn kênh NTV.

“Việc ông ấy (Donald Trump) làm để có thể thành công trên kinh doanh cho thấy ông ấy là người thông minh. Và, là người thông minh, ông ấy sẽ nhanh chóng nhận thức được rõ mức độ khác biệt trong trách nhiệm của mình”, ông Putin nói.

Dương Lâm

Nội các của Trump giàu nhất lịch sử Mỹ

Donald Trump hiện đang tập hợp một chính quyền giàu nhất trong lịch sử Mỹ khi chọn nhiều tỷ phú và triệu phú vào Nội các mới.

Trump bất ngờ điện đàm với lãnh đạo Đài Loan

Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump hôm 2/12 lần đầu tiên điện đàm với lãnh đạo Đài Loan (Trung Quốc) Thái Anh Văn.

TQ nói gì sau khi Trump điện đàm với lãnh đạo Đài Loan?

Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc, hôm nay (3/12), bày tỏ hy vọng các quan hệ của Bắc Kinh với Mỹ sẽ không "bị can thiệp hoặc bị ảnh hưởng" .

Trợ tá của Trump và Hillary cãi nhau nảy lửa

Một trận bùng nổ cảm xúc hiếm hoi liên quan chiến dịch tranh cử Tổng thống Mỹ 2016 đã diễn ra gay gắt giữa các chiến lược gia của hai phe Hillary Clinton và Donald Trump.

Donald Trump chọn Tướng nghỉ hưu làm Bộ trưởng Quốc phòng

Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump đã chọn Tướng Thủy quân Lục chiến đã về hưu James N. Mattis làm Bộ trưởng Quốc phòng.

Putin tiết lộ nội dung cuộc điện đàm với Trump

Lãnh đạo Nga Vadimir Putin cho biết, ông mới trò chuyện với Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump và họ có chung quan điểm là quan hệ giữa hai nước phải được "sắp xếp lại".