Những người tin vào đĩa bay (UFO) tin rằng, các cộng đồng sinh vật ngoài hành tinh đã hình thành trên trái đất và đang phát triển mạnh.

Thậm chí, những người này còn cho rằng, người ngoài hành tinh thuộc chủng Pleiadan và có hình dáng giống người Bắc Âu. Tuần báo Inexplicata mới đây đưa tin, "căn cứ" lớn nhất của sinh vật ngoài hành tinh nằm cách khu vực núi Salta, tây bắc Argentina, hơn 100km.

{keywords}
Các cộng đồng người ngoài hành tinh đang sống ở trái đất. (Ảnh: Express)

"Nằm giữa các cộng đồng Cachi và La Poma, dọc tuyến lộ 40, có thể tìm thấy một căn cứ Pleiadan - nơi các cư dân tuyên bố họ là hiện thân của sinh vật tới từ một góc xa của vũ trụ. Nhóm này tuyên bố tới tỉnh phía bắc của Argentina, để báo tin về sự kết thúc của chu trình tiến hóa", báo Inexplicata viết.

Căn cứ chính của những người ngoài trái đất nằm ẩn đằng sau những cánh cửa và phía cuối của những con đường khúc khuỷu. "Nhà của các sinh vật ngoài trái đất nằm ẩn giữa cây cối. Khi một người nào đó tới, họ có thể giật cái chuông được treo lủng lẳng dưới một cái cột, để báo tin về sự hiện diện của mình".

Theo hãng tin địa phương Salta, hiện có khoảng 30 cộng đồng kiểu trên ở Argentina, nơi những cư dân được cho là đã đạt tới mức "kết thúc của chu trình tiến hóa".

Tuần báo Inexplicata cho biết, không có nhiều thông tin thêm về căn cứ của những người ngoài trái đất, song theo một cuộc phỏng vấn gần đây, những người Pleiadans đã hoan nghênh một phóng viên tới thăm: "Chúng tôi mong chờ bạn. Người anh em ánh sáng đã nói với chúng tôi về việc anh sẽ tới", họ nói.

Theo tuần báo trên, còn một "căn cứ" khác của những người ngoài hành tinh ở Cafayate.

Ngoài câu chuyện ly kỳ, Inexplicata còn đăng kèm một bức ảnh chụp những người ngoài hành tinh sống trên trái đất. Trong bức ảnh, người ngoài hành tinh nhìn giống như các tượng sáp trong bảo tàng. Chính bởi vậy, không ít người cho rằng, câu chuyện được đăng tải trên tờ tuần báo chỉ là tin đồn nhảm nhí.

Pleiade là một chòm sao nằm cách chòm Kim Ngưu khoảng 400 năm ánh sáng, khoảng 150 triệu năm tuổi. Một số người cho rằng, những người Bắc Âu và thổ dân châu Mỹ là hậu duệ của người Pleiadan, tới từ hành tinh Erra.

  • Hoài Linh

CIA tiết lộ tài liệu về các đĩa bay bí hiểm

Cục Tình báo Trung ương Mỹ (CIA) đã công bố các ảnh mật từ những năm 1950 về vật thể bay không xác định (UFO), còn gọi là ‘đĩa bay’, trên bầu trời nước Anh.

Lộ ảnh chiến đấu cơ rượt bắt đĩa bay?

Các nhân chứng nói rằng, trong khoảng năm phút vật thể bay không xác định (UFO) này bất ngờ đổi hướng, khiến máy bay quân đội phải ‘chao liệng ngoạn mục’.

Những hình ảnh hiếm về đĩa bay trong lịch sử

Sự hiện diện của những vật thể hoặc những ánh sáng lạ trong các bức ảnh được chụp từ khi chưa có các kỹ thuật chỉnh sửa hiện đại từng khiến các quốc gia đau đầu.

Sự thật về đĩa bay trên đường phố Mỹ

 Hàng trăm người ở Washington D.C đã có cú sốc lớn trong đời vào tối 13/6 khi họ thấy cái được cho là một vật thể bay không xác định được vận chuyển qua một con đường địa phương.