Các thợ săn ảnh ngày 28/3 đã lén chụp được ảnh siêu xe công vụ dành cho Tổng thống Nga Vladimir Putin đang được lái thử trên một hồ băng ở Thụy Điển.


Trang Motor1 dẫn lời các paparazzi cho hay, họ đã chụp được nguyên mẫu "chuyên cơ mặt đất" dành riêng cho người đứng đầu Điện Kremlin.
{keywords}

Chiếc limousine dành cho Tổng thống Nga đã được chạy thử nghiệm hơn một năm, có tên là Kortezh (Cortege), Sputnik đưa tin.

{keywords}

Bộ trưởng Thương mại và Công nghiệp Denis Mantrurov, nói công ty Sollers đã được lựa chọn là nhà sản xuất chính cho những chiếc ô tô hạng sang dành cho Chính phủ Nga, gồm cả xe cho Tổng thống.

{keywords}

Không giống xe của Tổng thống Mỹ Obama, bất cứ người Nga nào cũng có thể mua xe giống như Tổng thống Putin, miễn là có tiền.

Theo kế hoạch, có tới 4 loại xe Kortezh sẽ được sản xuất, gồm limousine, SUV, minivan và sedan.

  • Hoài Linh
Thực hư Tổng thống Putin giàu vượt xa Trump

Thực hư Tổng thống Putin giàu vượt xa Trump

Tài sản sau thuế của Tổng thống Mỹ Donald Trump được cho là thấp hơn nhiều so với số của cải tin đồn của người đồng nhiệm Nga Vladimir Putin.

Bộ sưu tập quà tặng lạ thường của ông Putin

Bộ sưu tập quà tặng lạ thường của ông Putin

Tổng thống Nga Putin đã nhận được nhiều món quà lạ từ các nhà lãnh đạo lẫn dân thường.

Vanga, Nostradamus từng tiên tri về Putin?

Vanga, Nostradamus từng tiên tri về Putin?

Hai nhà tiên tri Vanga và Nostradamus đều đề cập tới một người đàn ông từ Nga sẽ giúp lập lại trật tự ở Syria. Các chuyên gia cho rằng, người đó chính là ông Putin.