Sophy Ijeoma, một nghệ sĩ trang điểm tại Nigeria, không bao giờ hình dung được rằng cô sẽ kết hôn với một người đàn ông chỉ 7 ngày sau khi bình luận vui vào một quảng cáo tuyển vợ trên Facebook.

Một ngày trước giao thừa, Chidimma Amedu, một nhà sản xuất nội thất tại Nigeria quyết định đi tìm một nửa của đời mình. Thay vì nhờ bạn bè hay một trang web hẹn hò, Amedu đã tự đăng một quảng cáo trên Facebook và đề nghị tất cả những cô gái muốn làm vợ anh vào bình luận.

{keywords}
Ijeoma và Amedu "kết" nhau từ ánh nhìn đầu tiên.

"Hãy gửi đơn ứng tuyển của bạn. Người phù hợp nhất sẽ được cưới vào ngày 6/1/2018. Hạn nộp đơn là 12 giờ đêm ngày 31/12/2017...Chúc may mắn!", Amedu viết.

Sau đó, anh đã nhận được một vài phản hồi từ các cô gái nhưng người khiến anh chú ý nhất chính là Sophy Ijeoma, một người mà anh hề không quen biết.

"Tôi không biết anh ấy làm thật", Ijeoma nói với BBC. Tuy nhiên, Amedu lại hoàn toàn nghiêm túc trong chuyện này. Anh đã gửi một tin nhắn riêng tới Ijeoma và hai người bắt đầu trò chuyện với nhau qua Facebook.

{keywords}
Đám cưới diễn ra sau 4 ngày gặp mặt.

Hai ngày sau, cặp đôi có buổi hẹn đầu tiên. Amedu đã vượt hơn 500km từ thành phố Abuja để đến được Enugu, quê nhà của Ijeoma.

"Đó là tình yêu từ cái nhìn đâu tiên", Ijeoma nói với các phóng viên. "Anh ấy là người đàn ông đẹp trai nhất mà tôi từng gặp. Tôi lập tức thích anh ấy".

Amedu cũng cảm thấy như vậy. Vừa gặp Ijeoma, anh đã thốt lên: "Em đẹp quá!"

{keywords}
Amedu chính là mẫu đàn ông lý tưởng của Ijeoma.

Sau hai tiếng trò chuyện trực tiếp, Amedu đã đề nghị Ijeoma gặp chú của anh, người cũng đang sống tại Enugu.

"Từ giây phút đầu tiên nhìn thấy anh ấy, tôi đã bị anh ấy hớp hồn nhưng không hề nghĩ anh ấy lại muốn cưới mình đến vậy. Chỉ sau khi gặp chú và thím của anh ấy, tôi nhận ra rằng điều này có thể xảy ra và tôi cũng muốn thế", Ijeoma nhớ lại.

Mọi chuyện tiến triển nhanh tới nỗi, ngay trong ngày hôm đó, cặp đôi đã đề cập tới chuyện cưới xin với gia đình Ijeoma. Anh trai cả của Ijeoma đã thay mặt cho người cha quá cố của cô chúc phúc cho em gái.

Một đám cưới linh đình đã được diễn ra vào ngày 6/1/2018, chỉ 4 ngày sau khi hai người gặp mặt nhau.

"Tôi rất vui khi kết hôn với anh ấy. Đó là mẫu đàn ông mà tôi thích", Ijeoma tâm sự với CNN.

Sầm Hoa

Đám cưới không chú rể của cô gái bị ung thư máu

Đám cưới không chú rể của cô gái bị ung thư máu

Một cô gái mắc bệnh ung thư tại Trung Quốc đã hoàn thành ước nguyện lớn nhất trong đời, là được khoác lên mình chiếc váy cưới xinh đẹp.

Những hình ảnh đẹp về đất nước Uzbekistan

Những hình ảnh đẹp về đất nước Uzbekistan

Sự giao thoa giữa các nền văn hóa, giữa những giá trị truyền thống và hiện đại đã mang đến nét quyến rũ riêng cho Uzbekistan.

MC ngã lăn trên sân khấu vì người chơi quá phấn khích

MC ngã lăn trên sân khấu vì người chơi quá phấn khích

Một người chơi của chương trình Hãy chọn giá đúng phiên bản Mỹ đã vui mừng tới nỗi nhảy cẫng lên ôm ngã người dẫn chương trình (MC).

Ngoài xem U23 Việt Nam thi đấu, Thường Châu còn có gì?

Ngoài xem U23 Việt Nam thi đấu, Thường Châu còn có gì?

Thường Châu, nơi sẽ diễn ra trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan, nằm cách Thượng Hải 156km, đáp tàu nhanh chỉ mất khoảng hơn tiếng đồng hồ.

Cảnh sát Hà Lan 'soi' thanh niên mặc đồ hiệu

Cảnh sát Hà Lan 'soi' thanh niên mặc đồ hiệu

Cảnh sát ở Rotterdam, Hà Lan đang triển khai một chương trình nhằm vào các thanh niên mặc những món đồ đắt tiền nhưng dường như không đủ khả năng để mua chúng.