Consett, một thị trấn im lìm, nép mình ở vùng nông thôn của Anh, dường như là nơi tập trung của hàng trăm trang web khiêu dâm.

Reuters đưa tin, một cuộc điều tra gần đây đã khám phá được rằng, hơn 400 cư dân của Consett là giám đốc của các công ty vỏ bọc cho các trang web trên.

Nhiều cư dân thị trấn này cho hay, họ không biết các công ty đó làm gì. Dù rằng, trên thực tế là các công ty trên được cho là làm giàu nhanh chóng, nhờ kiếm được hàng triệu bảng Anh.

{keywords}

"Chúng tôi đều tưởng đó chỉ là những cái tên", John Mawson - một cựu nhân viên siêu thị, đồng thời là cư dân Consett nói.

Người đàn ông 61 tuổi này là giám đốc trong suốt nhiều năm, nhưng mãi tới gần đây mới phát hiện ra một trong số các công ty của ông chính là nhà điều hành web khiêu dâm.

Sau khi mất việc vào năm 2009, ông Mawson được một cư dân khác ở Consett trao cho 50 bảng để đăng ký tên và địa chỉ rồi trở thành  "Giám đốc chỉ định" cho công ty trên. Ở Anh, vai trò này không có vị thế gì về pháp lý.

Một số giám đốc cho hay, họ chỉ đứng ra nhận chức danh để lấy một khoản tiền, không quan tâm công ty đó làm gì. Do một số công ty chỉ tồn tại trên giấy tờ, nó cần một hoặc một số địa chỉ để phục vụ việc nhận thanh toán qua thẻ tín dụng.

Không một công ty nào như trên bị coi là hoạt động bất hợp pháp, song có một số công ty mà cư dân Consett làm chủ đã xảy ra xung đột với các nhà làm luật, những người Anh khác và một số quan chức nước ngoài.

Kể từ năm 2013, 11 công ty kiểu trên đã phải đóng cửa.

  • Hoài Linh

Thực hư truyền hình CNN phát phim sex

Những khán giả theo dõi chương trình "Parts Unknown" của Anthony Bourdain trên CNN vào đêm 24/11 đã bị sốc mạnh khi những gì đập vào mắt là một bộ phim khiêu dâm.

Dính lời nguyền, cặp đôi "mắc kẹt khi yêu"

Cảnh sát đã được mời đến để lặp lại trật tự sau khi đám đông tụ tập xem một người vợ ngoại tình và người yêu của cô này bị mắc kẹt lúc quan hệ tình dục.

Video sinh vật ngoài hành tinh đổ bộ trái đất?

Cảnh sát Florida liên tiếp nhận được các cuộc gọi hỏi liệu có phải sinh vật ngoài hành tinh đã xâm chiếm trái đất hay không.

Gà mái giá 29 nghìn đồng, dân tranh nhau mua

Ellie Seels, 18 tuổi, đã cứu 7.000 con gà khỏi án tử sau khi kêu gọi công chúng mua gà để làm vật nuôi trong nhà với giá chỉ 29.000 đồng/con.

Phát hiện "máy bay ngày tận thế"

Chiếc máy bay tối mật, được mệnh danh là "Máy bay ngày tận thế", đã bị hàng nghìn công dân Mỹ phát hiện chao lượn trên bầu trời.