Một nam giới người Anh đã bị cụt gần hết của quý sau một ca phẫu thuật cắt tuyến tiền liệt ở bệnh viện Southern tại Essex.

Ông Andre Lane, 61 tuổi, may mắn sống sót dù mắc bệnh ung thư, nhưng lại nhiễm siêu virus ăn thịt trong thời gian hồi phục tại bệnh viện.

{keywords}
Dạ dày của ông Lane bị lồi ra ngoài bụng. (Ảnh: RT)

Người đàn ông này cho hay, bộ phận sinh dục của ông bị tổn hại nghiêm trọng, và rằng, ông bị cụt gần hết "chỗ ấy", không còn quan hệ tình dục được nữa.

Ông Lane buộc phải sử dụng một ống thông đường tiểu và túi hậu môn giả suốt 2 năm, rồi sau đó mới được lắp một thiết bị đặc biệt để đi tiểu. Virus ăn thịt cũng làm dạ dày của ông này lồi ra ngoài, do các mô bên ngoài bị ăn mất.

Nạn nhân Lane, sống ở Essex, phải nằm 8 tuần trong viện sau khi nhiễm virus ăn thịt vào tháng 3/2013. Ông Lane cho hay, mãi tới gần đây mới quen được với những tổn thương phải gánh chịu.

{keywords}
Ảnh:RT

Ông Lane đã đệ đơn kiện Bệnh viện Southern, vì lỗ thủng ở ruột ông trong ca phẫu thuật đầu tiên không được phát hiện trong suốt nhiều ngày sau đó. Vì lỗ thủng này mà ông đã bị nhiễm trùng.

"Đó là một trải nghiệm khủng khiếp. Tôi đã nghĩ mình sắp chết. Đêm đó, tôi được đưa tới phòng phẫu thuật 3 lần, và các bác sĩ đã lấy rất nhiều mô đi. Tôi bị mất phần mô từ rốn tới trên háng, và chỗ ấy cũng không còn gì nhiều", ông Lane cho biết.

"Trước đó, tôi rất khỏe mạnh. Tôi có một thể hình gọn gàng, nhưng giờ như chửa 9 tháng. Tôi thậm chí không dám nhìn mình lúc không mặc quần áo. Tuy nhiên, điều khó khăn lớn nhất là tôi không còn có thể quan hệ tình dục với vợ mình được nữa".

  • Hoài Linh

Tự chữa bệnh tại nhà, bị nam châm dính chặt vào ‘của quý’

Một nam giới trung niên tại Trung Quốc đã phải gọi cứu hộ sau khi bị nam châm dính chặt vào bộ phận sinh dục.

Đi vệ sinh bị trăn đớp 'của quý'

Một người đàn ông Thái Lan bị một con trăn đớp vào "của quý" trong lúc đang đi vệ sinh.

Bị vợ chém 'của quý' vì không tặng hoa ngày 8/3

Một người đàn ông Romania đã bị vợ chém 'của quý' vì thiếu lãng mạn trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Các kiểu đốt tiền của quý tử nhà giàu nhất TQ

Vương Tư Thông, con trai người giàu nhất Trung Quốc Vương Kiện Lâm, đang gây xôn xao vì những thú tiêu tiền khác người của mình.