Người dân tại một ngôi làng ở Indonesia đã được phen khiếp vía khi phát hiện ra một con cá sấu dài tới 5m bất ngờ xuất hiện trên đồng lúa.

Sự việc xảy ra tại làng Kedungwiangun, huyện Kebumen, trung Java vào hôm 17/10, Straits Times cho hay. Con vật này được tin đã bơi theo sông Luk Ulo tới cánh đồng sau trận mưa lớn vào đêm hôm trước. Có vẻ như sự hiếu kỳ của dân làng đã khiến nó tức giận.

"Chúng tôi không nghĩ rằng con cá sấu này lại lớn đến vậy. Vì thế, tất cả chúng tôi đã bỏ chạy khi nó mở to miệng", Turyono, một dân làng nói. "Nó đuổi theo chúng tôi rất nhanh và trông thật hung tợn".

Nhiều người đã cố vây bắt con cá sấu nhưng đều thất bại. Sau đó, họ thử dùng gậy tre và dây thép để trói nó lại nhưng con vật khổng lồ này vẫn thoát ra được.

"Con cá sấu sau đó đã biến mất nhưng dân trong làng vẫn bị ám ảnh rằng nó sẽ quay trở lại", Turyono cho biết thêm.

Người phát ngôn của cảnh sát Kebumen, Willy Budiyanto đã lên tiếng chỉ trích dân làng vì tìm cách vây bắt cá sấu. "Thật nguy hiểm khi bắt một con cá sấu mà không hiểu biết gì, chưa nhắc tới chuyện họ tiếp cận nó ở khoảng cách gần", ông nói thêm.

Tại Balikpapan, đông Kalimantan, một người đàn ông 50 tuổi đã mất tích sau khi bị một con cá sấu tấn công trên cầu Balang Island vào hôm 18/10.

"Người đàn ông tên là Maskur đã bị tấn công khi cùng với hai con giăng lưới bắt cá", Octavianto thuộc cơ quan tìm kiếm và cứu hộ Đông và Bắc Kalimantan cho biết.

Sầm Hoa

Hủy chuyến bay vì khách ném tiền xu vào động cơ

Hủy chuyến bay vì khách ném tiền xu vào động cơ

Một chuyến bay của hãng Lucky Air (Trung Quốc) từ An Huy đi Vân Nam hôm 18/10 đã phải hủy bỏ do bị một hành khách ném tiền xu vào động cơ để… cầu may mắn.

Cảnh khách Á mua sữa bột tới tấp ở Australia

Cảnh khách Á mua sữa bột tới tấp ở Australia

Không để nhân viên siêu thị có thời gian xếp các hộp sữa lên kệ, các vị khách người châu Á lao đến lấy tới tấp, một phụ nữ Australia tường thuật.

"Xe ma" bất ngờ xuất hiện gây tai nạn trên phố

"Xe ma" bất ngờ xuất hiện gây tai nạn trên phố

Nhiều người đã vô cùng bối rối sau khi xem lại những cảnh quay về một vụ tai nạn xảy ra trên một giao lộ ở Singapore.

Video - Soi mọi ngóc ngách của Bình Nhưỡng

Video - Soi mọi ngóc ngách của Bình Nhưỡng

Những cảnh quay 360 độ về thủ đô Bình Nhưỡng của Triều Tiên đã lần đầu được công bố trên trang NK News.

Gái xinh đua nhau chi tiền "sống ảo" trên máy bay cá nhân

Gái xinh đua nhau chi tiền "sống ảo" trên máy bay cá nhân

Các thiếu nữ tại Nga sẵn sàng bỏ ra hàng trăm đôla để được chụp hình trên một chiếc máy bay cá nhân đắt tiền rồi đăng ảnh lên mạng xã hội.