Một người đàn ông tại phía đông nam Trung Quốc đã nhận cái kết đắng vì bí mật hẹn hò với ba người phụ nữ cùng lúc.

Ba người phụ nữ nói rằng người đàn ông họ Fu không chỉ lừa tình mà còn lừa tiền họ. Anh ta đã hỏi mượn của họ mỗi người hơn 200.000NDT. Ngày 2/7, các nạn nhân đã hẹn nhau tới gặp Fu và nộp đơn kiện lên cảnh sát thành phố Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây.

Theo đài truyền hình Quảng Tây, trước đó, ba người phụ nữ không hề biết nhau.

Một người họ Li đã quen biết Fu qua công việc. Họ nhanh chóng có cảm tình với nhau. Li cho biết cô đã cho Fu mượn chiếc Mini Cooper. Và khi anh ta nói rằng cần mượn 200.000NDT cho mẹ phẫu thuật, cô đã không do dự, chuyển luôn số tiền đó cho Fu.

Tuy nhiên, sự nghi ngờ của cô ngày càng tăng khi thấy Fu thường xuyên hành xử một cách bí ẩn. Li cho biết chưa từng nhìn thấy chứng minh thư của Fu và anh ta luôn thay đổi địa chỉ nhà.

Cô cùng từng thấy anh ta liên tục nhắn tin cho một số lạ. Khi gạ hỏi Fu về những tin nhắn, anh ta đã to tiếng và đánh cô. Nhưng cũng chính nhờ lần đó mà Li phát hiện, cô không phải người yêu duy nhất của Fu.

Wei, bạn gái thứ hai của Fu, cho biết cô đã rất sốc khi nghe điện thoại của Li. "Chúng tôi đã yêu nhau một năm và tôi chưa từng nghĩ anh ta sẽ lừa dối tôi", Wei tâm sự. "Tôi đã nghi ngờ nhưng khi tôi hỏi anh ta chỉ nói anh ta bận rộn vì làm ở hai công ty".

Wei cũng bị lừa 200.000NDT. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn chưa dừng lại ở đó. Wei lại một phen nữa bàng hoàng khi biết rằng "bạn trai" mà Tan, bạn thân của cô, hay nhắc tới cũng chính là Fu.

Cả ba người phụ nữ đau khổ đã quyết định gặp nhau và hỏi Fu cho ra nhẽ. Sau khi bị vạch mặt, Fu vẫn không hề hồi hận mà còn chối bỏ mọi chuyện. Các nạn nhân đã phải nhờ tới sự giúp đỡ của hai người khác để giữ chân anh ta trong lúc chờ cảnh sát đến.

Sầm Hoa

Màn "pháo hoa" độc đáo ngày Quốc khánh Mỹ

Màn "pháo hoa" độc đáo ngày Quốc khánh Mỹ

Thời tiết khô hạn cùng cảnh báo an toàn khiến cho lễ kỷ niệm ngày Quốc khánh của Mỹ diễn ra theo cách vô cùng đặc biệt.

Chiếc bình gốm mẻ vứt ngoài cửa có giá hơn 3 tỷ đồng

Chiếc bình gốm mẻ vứt ngoài cửa có giá hơn 3 tỷ đồng

Một chiếc bình gốm Trung Quốc sứt mẻ được dùng để đựng ba-toong ở ngoài cửa suốt 40 năm qua vừa được bán với giá hơn 110.000 bảng Anh (3,3 tỷ đồng).

CĐV Brazil xin Putin cho ở lại Nga sau World Cup

CĐV Brazil xin Putin cho ở lại Nga sau World Cup

Một người hâm mộ bóng đá Brazil đã thích thú những trải nghiệm tại World Cup 2018 đến nỗi quyết định xin Tổng thống Nga Vladimir Putin cấp quyền công dân cho mình.

Bên trong bảo tàng cơ thể người đầu tiên trên thế giới

Bên trong bảo tàng cơ thể người đầu tiên trên thế giới

Bảo tàng Con người, bảo tàng đầu tiên trên thế giới về cơ thể người, sản phẩm của nhà giải phẫu người Đức Gunther von Hagens tọa lạc ở Alexanderplatz, Berlin.

Mẹ nhốt con dưới ghế để thỏa sức đánh bạc

Mẹ nhốt con dưới ghế để thỏa sức đánh bạc

Một bà mẹ Trung Quốc đã khiến dư luận phẫn nộ vì nhốt con dưới ghế để thỏa sức đánh bạc với bạn bè.