Con trai tỷ phú giàu nhất Trung Quốc một lần nữa lại trở thành tâm điểm chú ý khi mua tặng cún cưng của mình 8 chiếc iPhone 7.


Các bức ảnh được đăng trên mạng xã hội Trung Quốc cho thấy, một cô chó giống Alaska Malamute mang tên Coco đang ngồi tạo dáng bên cạnh một đống vỏ hộp được tin là chứa những chiếc iPhone 7 bên trong.

{keywords}

Chủ nhân của Coco chính là Wang Sicong (28 tuổi), con trai duy nhất của ông trùm bất động sản Wang Jianlin, người giàu nhất Trung Quốc.

Bản thân Sicong cũng là một thương gia thành công và là một trong số những doanh nhân dưới 30 tuổi giàu nhất Trung Quốc.

{keywords}

Những bức ảnh được tin là do chính Wang Sicong đăng lên tài khoản Weibo mà anh lập cho cún cưng của mình vào trưa 16/9, ngày đầu tiên mà những chiếc iPhone 7 và iPhone 7 Plus được tung ra thị trường.

{keywords}

Tại Trung Quốc, một chiếc iPhone có giá 6.988 NDT (hơn 23 triệu đồng), trong khi iPhone 7 Plus có giá 7.988 NDT (gần 27 triệu đồng).

{keywords}

Trước đó, Sicong đã đăng tải các bức ảnh thể hiện phong cách sống thượng lưu mà anh tạo ra cho nàng chó Coco với các bữa tiệc hoành tráng và những món quà xa xỉ như đồng hồ Apple hay túi Fendi.

{keywords}

Sầm Hoa

Bí ẩn hàng loạt xác chết bị đánh cắp ở Trung Quốc

Đã có hàng chục vụ án  liên quan tới việc đánh cắp xác chết hoặc giết người để lấy xác xảy ra tại các tỉnh phía bắc Trung Quốc trong những năm gần đây.

Bắt giam ông trùm thoát y vũ nam

"Vua thoát y vũ nam" đồng thời là người sáng lập vũ đoàn Dreamboys đã bị bắt giam vì trốn thuế và gian lận lợi nhuận sau khi lừa gạt để thu về hơn 200.000 bảng Anh (5,8 tỷ đồng).

Cô dâu, chú rể tặng nhau trăn vàng trong đám cưới

Một đám cưới tại thành phố Cát Lâm, tỉnh Cát Lâm (Trung Quốc) đã trở thành tâm điểm vì món quà đặc biệt mà cô dâu, chú rể dành tặng nhau.