Cơ quan hàng không và vũ trụ Mỹ (NASA) xác nhận, có hơn 60 thông báo về một quả cầu lửa bí ẩn bay vun vút trên bầu trời đêm ở Vịnh Tampa, Florida.

NASA cũng công nhận có hàng chục người đã chứng kiến cảnh tượng trên. Vụ việc diễn ra vào tối qua (6/12), DailyMail đưa tin. Những đoạn phim được quay không chuyên cho thấy, một vật thể bay bất ngờ xuất hiện trên trời, bay với tốc độ cao trong một khoảng thời gian rồi nổ tung.

NASA không phải nơi duy nhất nhận được vô số thông tin về sự việc này. Hội Sao băng Mỹ, một tổ chức khoa học phi lợi nhuận chuyên lần theo những hiện tượng lạ trên trời, cho hay họ cũng đã nhận được ít nhất 55 báo cáo về quả cầu lửa bí ẩn vào tối 6/12.

Dù được những người chứng kiến cho là rất ngoạn mục, song cầu lửa là một hiện tượng không hiếm. Đó chỉ là một sao băng nhỏ, bay qua bầu khí quyển với tốc độ cao. Sức ép không khí phía trước thiên thể tạo nên sức nóng dữ dội, khiến vật thể bốc cháy trong khí quyển trái đất.

Trên thực tế, người ta có thể thấy nhiều sao băng khi ngắm bầu trời.

Hoài Linh

Bí ẩn con sóng nuốt trọn tàu bè trên biển

Bí ẩn con sóng nuốt trọn tàu bè trên biển

Cứ mỗi tuần lại có hai hoặc ba tàu chở hàng biến mất ở đâu đó trên thế giới và nguyên nhân của nó được cho là do những đợt sóng sát thủ.

Máy bay ma bí ẩn xuất hiện ở Mỹ

Máy bay ma bí ẩn xuất hiện ở Mỹ

Một máy bay chưa ai nhận diện được, bị phát hiện chao lượn trên bầu trời Oregon - Mỹ, khiến các nhân viên kiểm soát không lưu hoảng loạn.

Cuộc sống bí ẩn của anh chị em ruột Kim Jong Un

Cuộc sống bí ẩn của anh chị em ruột Kim Jong Un

Các anh chị em ruột của lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un vẫn là những nhân vật bí ẩn.

Bí ẩn xác ướp hình người dưới chân cầu ở Anh

Bí ẩn xác ướp hình người dưới chân cầu ở Anh

Tờ Bưu điện Bristol của Anh đưa tin, một vật thể giống như xác ướp đã xuất hiện dưới chân cầu Bristol, lưng dựa vào tường, khiến nhiều người rùng mình.