Một cô dâu tại Trung Quốc được cho đã để khách khứa tới dự đám cưới tụt váy và sờ ngực nhằm gây quỹ, lấy tiền đi trăng mật.


Trong đoạn clip, được quay tại Trung Quốc là hình ảnh những người đàn ông và phụ nữ háo hức chờ tới lượt đến bên cô dâu xinh đẹp.

Trước khi được chạm vào vòng một nóng bỏng của cô dâu, các vị khách được nhìn thấy dúi tiền cho tân nương.

Phong tục kỳ lạ này được cho là khá phổ biến tại các đám cưới tại Trung Quốc và một số khu vực khác ở châu Á, tờ Mirror cho biết.

Ngoài ra, tại các đám cưới ở Trung Quốc còn có truyền thống mang tên náo động phòng (nao dongfang), trong đó cả cô dâu và chú rể trở thành nạn nhân của những trò chơi khăm trong suốt lễ cưới của họ.

Sầm Hoa

Người mẫu khỏa thân 'tàng hình' giữa phố

Trong những bức ảnh này, các người mẫu khỏa thân được ngụy trang hoàn hảo tới nỗi những người xung quanh khó lòng mà nhận ra họ.

Rộ tin người ngoài trái đất 'đóng quân' ở Mỹ

Tin đồn người ngoài hành tinh có các căn cứ thường trực trên trái đất lại rộ lên sau khi một du khách Mỹ chụp được ảnh đĩa bay bí ẩn bay lượn ở bang Washington.

Cuộc sống bận rộn của người cao tuổi Nhật

Nhiều người mơ ước được nghỉ hưu khi bước sang tuổi 60 nhưng các cư dân ở Tokyo (Nhật Bản) lại phấn đấu để tiếp tục làm việc khi đã ở tuổi xế chiều.