Một nữ cổ động viên đã tử vong trong lúc ăn mừng đội tuyển Brazil chiến thắng trước đội Serbia trong khuôn khổ World Cup 2018.

Sự cố xảy ra khi Tamra Maiochi (30 tuổi) cùng bạn bè tập trung tại một căn hộ ở Itatiba, bang Sao Paulo, phía nam Brazil để xem tường thuật trực tiếp trận đấu qua TV và cổ vũ cho đội nhà.

{keywords}
Bức ảnh Tamra Maiochi đăng lên Facebook vào ngày 31/5.

Theo cảnh sát, Maiochi ngồi trên ghế sofa, một tay cầm điện thoại, tay kia cầm ly rượu. Khi trận đấu kết thúc, cô đã đứng lên để cùng cả nhóm ăn mừng chiến thắng của đội Brazil.

Tuy nhiên, do bị mất thăng bằng, Maiochi đã bị trượt chân ngã. Không may cho cô, chiếc ly thủy tinh mà cô cầm trên tay cũng bị rơi xuống nền nhà, vỡ tung tóe, những mảnh vỡ cắm vào cổ cô, làm đứt tĩnh mạch.

Các bạn của Maiochi đã giúp cô cầm máu bằng cách dùng khăn mặt để quấn quanh cổ cô nhưng khi các nhân viên y tế tới nơi, người phụ nữ này đã không qua khỏi.

Trước đó vào ngày 31/5, Maiochi đã đăng lên Facebook cá nhân bức ảnh cô đang cầm trên tay một ly rượu. Ngoài ra, trong bài viết cuối cùng trên trang cá nhân, Maiochi đã chia sẻ một clip cảnh báo về những nguy hiểm của việc vừa lái xe vừa xem điện thoại.

"Chúng ta không bao giờ tưởng tượng được có những chuyện như vậy xảy ra với mình. Nhưng tai nạn có thể xảy ra... Tôi tin mọi thứ trên đời diễn ra đều có lý do của nó", cô chú thích.

Cảnh sát trưởng Luciano Carneiro de Paiva cho biết sẽ có một cuộc điều tra về cái chết của Maiochi mặc dù mọi dấu hiệu đều cho thấy đó là một tai nạn.

Thi thể của cô đã được đưa về quê nhà ở thị trấn Conchal, bang Sao Paulo.

Sầm Hoa

Người mua hàng hiệu dởm bị phạt hàng trăm triệu

Người mua hàng hiệu dởm bị phạt hàng trăm triệu

Du khách tới Italia có thể bị phạt tới 6.000 bảng (180 triệu đồng) nếu mua hàng hiệu dởm từ những người bán rong ở bãi biển, tân Bộ trưởng Nội vụ nước này cảnh báo.

Tiết lộ sốc về cơ quan cảnh báo tên lửa Hawaii

Tiết lộ sốc về cơ quan cảnh báo tên lửa Hawaii

Một nhân viên tại Trung tâm Quản lý Khẩn Cấp Hawaii, cơ quan từng phát ra cảnh báo tên lửa tấn công nhầm vào đầu năm nay, đã tiết lộ những sự thật gây sốc.

Dừng cả đoàn tàu vì hành khách xịt kem chống nắng

Dừng cả đoàn tàu vì hành khách xịt kem chống nắng

Một đoàn tàu cao tốc tại Trung Quốc đã phải dừng lại vì một hành khách xịt kem chống nắng trong nhà vệ sinh.

'Bản sao' Kim Jong Un, Putin làm náo loạn World Cup

'Bản sao' Kim Jong Un, Putin làm náo loạn World Cup

Người hâm mộ bóng đá ở Nga được một phen bất ngờ khi 'nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un' xuất hiện ở Moscow.

Kỳ lạ người đàn ông tôn thờ ông Trump như Thượng đế

Kỳ lạ người đàn ông tôn thờ ông Trump như Thượng đế

Người đứng đầu nước Mỹ Donald Trump đang được một người Ấn Độ tên là Bussa Krishna, 31 tuổi, thờ cúng như Thượng đế.