Hai tờ báo Pháp phải bồi thường cho vợ chồng hoàng tử Anh William và Kate 92.000 bảng Anh (khoảng 2,7 tỷ đồng) vì đăng ảnh lộ ngực của công nương Kate.

Số tiền bồi thường trên là khá nhỏ so với mức mà cặp đôi hoàng gia Anh yêu cầu 1,4 triệu bảng, song luật sư của William và Kate là Jean Veil cho hay, nó cao gấp đôi so với các vụ tương tự.

{keywords}

Phán quyết trên do một tòa án ở Nanterre, khu vực ngoại ô Paris (Pháp) đưa ra 5 năm sau đơn kiện được nộp, RT đưa tin.

Tranh chấp nảy sinh từ năm 2012, khi một bức ảnh chụp công nương Kate chỉ mặc quần bơi lúc đi nghỉ cùng chồng tại Provence xuất hiện trên trang bìa và trong một bài báo của tờ Closer dưới tiêu đề "Ôi trời ơi".

Closer cũng đăng một bức ảnh khác, trong đó có cảnh Hoàng tử William đang xoa kem chống nắng lên lưng vợ. Ảnh này cũng khiến vợ chồng hoàng tử Anh buồn lòng.

William và Kate cho rằng 1,4 triệu bảng là mức bồi thường thích hợp mà tạp chí trên phải trả sau khi các tấm ảnh riêng tư của họ lan truyền khắp thế giới.

Tổng biên tập Closer, Laurence Pieu, 51 tuổi và Ernest Mauri, 71 tuổi, giám đốc tập đoàn Mondadori chịu trách nhiệm xuất bản tạp chí Closer cũng phải nộp phạt tối đa 42.000 bảng mỗi người.

Dù phần lớn số tiền phạt sẽ do Closer nộp song một tờ báo vùng La Provence cũng phải nộp 3.000 bảng do đăng một tấm ảnh khác, không phải lộ ngực, của cặp đôi hoàng gia Anh. Tờ báo vùng này đăng ảnh của công nương Kate một tuần trước bức ảnh lộ ngực xuất hiện trên Closer.

  • Hoài Linh
Công nương Đan Mạch dính tin đồn độn ngực

Công nương Đan Mạch dính tin đồn độn ngực

Công nương Đan Mạch đã phủ nhận chuyện độn ngực, sau khi một tạp chí đưa tin cô vừa tiến hành ca phẫu thuật ở Lithuania hồi hè năm ngoái.

Dân Anh bức xúc vì mộ Công nương Diana đầy cỏ dại

Dân Anh bức xúc vì mộ Công nương Diana đầy cỏ dại

Ngay vào dịp kỉ niệm 18 năm ngày mất của công nương Diana, nơi an nghỉ cuối cùng của bà vẫn bị cỏ dại và rêu phong bao phủ.

Bí mật không ngờ đằng sau căn bếp Hoàng gia Anh

Bí mật không ngờ đằng sau căn bếp Hoàng gia Anh

Một đầu bếp kỳ cựu đã tiết lộ những điều bí mật trong căn bếp của Hoàng gia Anh, cùng với đó là sở thích ẩm thực đặc biệt của Nữ hoàng

Hoàng gia Anh đón ‘công chúa’ chào đời

Hoàng gia Anh đón ‘công chúa’ chào đời

 Nữ Công tước xứ Cambridge Kate Middleton vừa sinh hạ một bé gái tại bệnh viện St Mary, London lúc 8h34’ sáng nay (giờ London, tức 15h34’ giờ Việt Nam).