Hôm 7/8, anh Azmi Suarez đang chơi Pokemon Go thì phát hiện một thi thể đang nổi trên mặt hồ gần Công viên Woodlands Waterfront Jetty, Singapore.


Các bức ảnh được đăng trên trang Facebook của Suarez cho thấy, một thi thể đang nằm sấp, nổi trên mặt nước, trong khi các nhân viên của Lực lượng Dân phòng Singapore (SCDF) đã có mặt tại hiện trường.

{keywords}
Bức ảnh được đăng trên Facebook của Azmi Suarez (Ảnh: Asiaone)

Lee, cộng tác viên của trang tin Stomp, đạp xe gần hồ nước vào khoảng 9h30 sáng cũng thông báo về việc nhìn thấy thi thể người xấu số.

Theo Lee, đây là thi thể của một phụ nữ khoảng 30 tuổi. Anh cũng chứng kiến các nhân viên của SCDG và các thợ lặn đưa thi thể nạn nhân lên bờ.

"SCDF đã nhận được thông báo về một xác chết đang nổi trên mặt hồ gần Woodlands Waterfront Jetty vào khoảng 9h45 sáng 7/8. Ngay sau khi có mặt tại hiện trường, các nhân viên SCDF đã vớt thi thể lên".

Trò chơi Pokemon Go của hãng Nintendo đã tạo ra một cơn sốt toàn cầu. Đây là game ứng dụng công nghệ thực tế ảo, cho phép người chơi tương tác và trải nghiệm ngay ngoài đời thực.

Người chơi phải di chuyển tới nhiều nơi để săn được nhiều Pokemon, chứ không ngồi yên một chỗ như các game khác. Công viên được cho là nơi trú ngụ của những con Pokemon quý hiếm.

Sầm Hoa

Thủ tướng Campuchia tiết lộ nỗi lo tăng cân, bụng phệ

Thủ tướng Hun Sen, một người nổi tiếng về những bình luận tự nhiên, mới đây thừa nhận bụng ông ngày càng phệ, làm ảnh hưởng tới việc đánh gôn.

Bức ảnh lột tả chân thực sức mạnh của Olympic

Olympic 2016 đã thực sự làm sống dậy một mục tiêu cao thượng: là nơi các nước gạt bỏ bất đồng vì tinh thần thi đấu thể thao.

Hé lộ video vụ thảm sát ghê rợn nhất lịch sử nhân loại

Chính phủ Nga vừa cung cấp những hình ảnh chưa từng công bố về hậu quả mà hai thành phố của Nhật phải hứng chịu.