Hành khách đi trên chuyến bay từ San Antonio, Texas tới Phoenix, Arizona của American Airlines mô tả cảm giác nhào lộn trên không khó quên khi máy bay đi vào tâm bão.

Theo Independent, một máy bay chở khách của American Airlines đã bổ nhào từ trên cao xuống “giống như tàu lượn siêu tốc”, rơi tự do hàng nghìn mét rồi bị gió, mưa đá và chớp vùi dập ở trên không. “Tất cả mọi thứ đều bay lên. Hành khách bị tung lên trời. Đó là chuyến bay đáng sợ nhất của tôi”, hành khách Jesse Esparza kể lại.

{keywords}
Máy bay móp đầu vì mưa đá

Vì mũi máy bay và kính chắn bị hư hại nghiêm trọng do mưa đá, máy bay buộc phải đổi hướng tới El Paso và hạ cánh khẩn cấp.

“Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ mua sóng wifi trên máy bay để nói lời từ biệt với mẹ”, Esparza nói thêm.

Ảnh chụp sau khi máy bay đã hạ cánh cho thấy, mũi của nó bị móp, cửa sổ khoang lái nứt mạng nhện do mưa đá.  

“Tôi nhìn lại các bức ảnh và thấy ớn lạnh”, một hành khách khác đề nghị giấu tên cho biết. “Chúng tôi không biết chuyến bay đáng sợ tới mức nào cho tới khi hạ cánh”. Hành khách này cho hay, một số người lên cơn hoảng loạn khi máy bay đi vào vùng nhiễu loạn khoảng 30 phút sau khi cất cánh.

{keywords}
 

“Điện thoại di động bay lên, nước uống bị hắt lên trần và mọi người chia nhau túi nôn trong suốt 5 phút ở địa ngục”.

Máy bay tụt độ cao giống như đi tàu lượn siêu tốc.

“Chúng tôi bị rơi mạnh đến mức các vật để trên lòng bay lên. Dây an toàn kéo người tôi dính với ghế. Trẻ em khóc. Tôi bắt đầu thở nhanh. Rồi tôi tóm lấy điện thoại, đăng nhập Wifi và gửi tin nhắn cho mẹ nói tôi yêu bà”, Esparza kể.

Dù có chuyến bay dữ dội song may mắn là không ai trong số 130 hành khách và phi hành đoàn bị thương.

Stu Ostro, thuộc Kênh Thời tiết, đã chia sẻ hình ảnh chụp từ radar, cho thấy máy bay đi vào mắt bão. Các nhà dự báo khí tượng cũng thở phào khi chiếc Airbus 319 an toàn sau khi đi xuyên một trận bão dữ dội như vậy.

Hoài Linh

Trồng khoai tây, chồng mới phát hiện xương sọ chồng cũ của vợ

Trồng khoai tây, chồng mới phát hiện xương sọ chồng cũ của vợ

Trong lúc trồng khoai tây trong vườn, người đàn ông đã tìm thấy một chiếc sọ người. Đáng sợ hơn, người vợ thản nhiên nói: “Đừng lo, đó là chồng đầu của em”.

Máy bay thả 'bom' phân xuống đầu người đi đường

Máy bay thả 'bom' phân xuống đầu người đi đường

Nhà chức trách Canada hiện đang điều tra thông tin phân người từ trên máy bay rơi trúng đầu người đi đường phía dưới. Việc này được cho là không chỉ xảy ra một lần.

Bí hiểm người tương lai trở về từ năm 6491

Bí hiểm người tương lai trở về từ năm 6491

Một lữ khách thời gian, khẳng định mình từ năm 6491 trở về nhưng bị kẹt lại vào năm 2018 do chiếc máy thời gian bị hỏng, đã vượt qua bài kiểm tra nói dối.

Pizza vị phở Việt gây tranh cãi dữ dội tại Australia

Pizza vị phở Việt gây tranh cãi dữ dội tại Australia

Chiếc bánh pizza có vị y hệt món phở truyền thống của Việt Nam hiện đang gây tranh cãi dữ dội trên mạng.

Trả 75,5 nghìn tỷ đồng để ăn trưa với tỷ phú Warren Buffet

Trả 75,5 nghìn tỷ đồng để ăn trưa với tỷ phú Warren Buffet

Một người đấu giá giấu mặt đã đồng ý trả 3.300.100 USD (tương đương 75,5 nghìn tỷ đồng) để ăn một bữa trưa riêng tư với tỷ phú, Chủ tịch của tập đoàn Berkshire Hathaway Inc là Warren Buffett.