Theo tập san y học Anh, một nam giới 29 tuổi đã phải nhập viện vì hỏng một bên mắt sau khi quan hệ tình dục.

Tờ British Medical Journal cho biết, nam giới trên bị hỏng mắt trái. Người đàn ông này đã tới phòng cấp cứu và nhận được một loạt câu hỏi của nhân viên y tế. Tiếp đó, các bác sĩ phát hiện có xuất huyết nhỏ ở mắt trái người này, gây cản trở thị lực.

Tuy nhiên, các bác sĩ không hiểu điều gì đã xảy ra và người bệnh ra về khi chưa được chẩn đoán rõ ràng. Ba ngày sau, mọi việc mới được sáng tỏ.

{keywords}

Tại lần kiểm tra thứ hai, một bác sĩ đã hỏi trực tiếp bệnh nhân về đời sống tình dục của người này và vấn đề đã được làm rõ ngay sau đó. "Bệnh nhân thú nhận, đêm trước khi bị hỏng mắt trái, anh ta đã quan hệ tình dục mạnh mẽ", tập san y học Anh viết.

Thông tin trên giúp bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân bị bệnh võng mạc Valsava sau giao hợp. Hiện, mắt trái của người đàn ông trên đã khỏi và thị lực đã được khôi phục.

Hoài Linh

Hé lộ mưu đồ 'lừa gạt' của Mỹ nhằm vào Liên Xô

Hé lộ mưu đồ 'lừa gạt' của Mỹ nhằm vào Liên Xô

Chính phủ Mỹ từng muốn mua hoặc chế tạo máy bay Liên Xô để tiến hành những cuộc tấn công giả mạo, nhằm lấy cớ chiến tranh với Moscow.

Vén màn bê bối thụt két hơn 100 tỷ đô ở Ảrập Xê-út

Vén màn bê bối thụt két hơn 100 tỷ đô ở Ảrập Xê-út

Giới chức Ảrập Xê-út đã thẩm vấn 208 người trong cuộc điều tra chống tham nhũng và ước tính ít nhất 100 tỷ USD đã bị biển thủ.

Những nữ sinh sập bẫy của 'kẻ sát nhân máu lạnh' Nhật

Những nữ sinh sập bẫy của 'kẻ sát nhân máu lạnh' Nhật

Trong số 9 nạn nhân của nghi phạm giết người hàng loạt ở Nhật có 3 nữ sinh trung học, trong đó có một em 15 tuổi.