Một bà mẹ tại Trung Quốc đã tự vẫn vì không hài lòng với chiều cao khiêm tốn của con dâu tương lai.

Thi thể của người phụ nữ 47 tuổi đã được tìm thấy vào hôm 17/11 trên một khúc sông ở huyện Ningling, tỉnh Hà Nam, Daily Mail dẫn nguồn tin giới chức địa phương cho hay.

Sau khi nhìn thấy thi thể vợ, người chồng không giữ nổi bình tĩnh đã lao ngay xuống sông. Người con trai cũng nhảy xuống để cứu cha. Sau đó, cả hai đã được cảnh sát kéo lên.

Một số nguồn tin trước đó cho biết người phụ nữ tự vẫn vì không thể chịu được khoản thách cưới đắt đỏ mà vị hôn thê của con trai yêu cầu, People's Daily đưa tin.

Theo Du Chuanfeng, một cảnh sát địa phương, cô gái đã đòi bố mẹ chồng phải mua một chiếc xe mới nhưng gia đình họ không có đủ tiền để đáp ứng yêu cầu này.

Tuy nhiên, chính quyền huyện Ningling lại bác bỏ thông tin trên, nói rằng người mẹ tự vẫn vì không hài lòng với chiều cao của con dâu tương lai.

"Nạn nhân, bà Lin, đã không đồng ý với hôn ước của con trai. Cô dâu sống cùng thị trấn nhưng bà Lin không thích và chê cô ấy quá thấp", thông báo trên trang web của chính quyền huyện cho biết.

Sầm Hoa

Những khoảnh khắc kinh dị ngày 'Thứ sáu đen'

Những khoảnh khắc kinh dị ngày 'Thứ sáu đen'

"Black Friday" hay Ngày thứ 6 đen được coi là ngày bắt đầu của mùa mua sắm dịp Giáng sinh. Do có nhiều món hời, các khách hàng thường tranh cướp để mua.

Hỏng mắt sau khi quan hệ tình dục, vì sao?

Hỏng mắt sau khi quan hệ tình dục, vì sao?

Theo tập san y học Anh, một nam giới 29 tuổi đã phải nhập viện vì hỏng một bên mắt sau khi quan hệ tình dục.

Người đàn ông thoát chết hai lần trong tích tắc

Người đàn ông thoát chết hai lần trong tích tắc

Một người đàn ông tại Trung Quốc đã thoát chết hai lần chỉ trong tích tắc sau khi một chiếc xe mất kiểm soát lao thẳng về phía anh.

Sự thật ít người biết về 'Ngày thứ 6 đen tối'

Sự thật ít người biết về 'Ngày thứ 6 đen tối'

Mọi người đều biết ‘Ngày thứ 6 đen tối’ (Black Friday) là ngày sau lễ Tạ Ơn, khi các cửa hàng mở cửa sớm và hạ giá đại đa số các sản phẩm.

Nhà hàng khỏa thân ở Paris

Nhà hàng khỏa thân ở Paris

Nằm trên một con phố yên tĩnh tại phía tây nam Paris, O'naturel tự nhận là nhà hàng khỏa thân đầu tiên tại thủ đô nước Pháp.