Tài liệu của tòa án đã hé lộ một số thông tin về tài sản sau khi chết của ông hoàng nhạc pop Michael Jackson.

Kể từ khi qua đời vào năm 2009, những gì ngôi sao này để lại đã giúp thu về hơn 900 triệu USD, khiến Michael Jackson trở thành một trong những ngôi sao đã chết giàu có nhất.

Nhật báo Tấm gương của Anh đưa tin, Michael Jackson khi đã qua đời kiếm được nhiều tiền hơn lúc còn sống. Theo số liệu được những người quản lý của ngôi sao quá cố này nộp lên tòa án ở Los Angeles (Mỹ), năm 2015 số tiền thu về từ điền trang của Michael là 74 triệu USD và thêm khoảng 2,5 triệu USD tiền bản quyền.

{keywords}
Michael Jackson

Kể từ sau khi qua đời vào năm 2009, số tiền trước thuế mà ngôi sao quá cố thu về đã vượt quá 900 triệu USD.

Số tiền trên dường như đã giúp những người thân của Michael có thể sống một cuộc sống vô lo. Trong năm 2015, có 10,5 triệu USD được dùng vào việc lo nhà cửa cho các con của Michael, thêm gần 1 triệu USD cho chi phí y tế, trợ cấp và thanh toán các phí tổn cho người mẹ 88 tuổi của ngôi sao quá cố.

Ngoài ra, một phần nhỏ tiền mà Michael Jackson kiếm được sau khi đã qua đời, được dùng để thanh toán cho các chuyến đi nghỉ của 3 người con và khoảng 85.000USD cho chiếc xe Cadillac Escalade mua cho nhóm vệ sĩ bảo vệ các con Michael Jackson.

Michael Jackson được cho là nợ tới 500 triệu USD vào thời điểm qua đời. Tuy nhiên, theo tài liệu của tòa án, những người thi hành di chúc của ngôi sao này đã bác bỏ hầu hết mọi tuyên bố của các chủ nợ.

Trong một phiên tòa dân sự hồi 2013 về cái chết của Michael Jackson, một nhân chứng cho hay, trước khi chết ông hoàng nhạc pop rơi vào tình trạng khánh kiệt, tới mức không thể trả tiền nhà cho chính mình và các con, khiến ba người con phải sống cầu bơ cầu bất.

Tuy vậy, năm 2017, tạp chí danh tiếng Forbes đưa tin, Jackson vẫn đứng đầu danh sách các ngôi sao quá cố có thu nhập cao nhất năm thứ 5 liên tiếp, với số tiền thu về là 75 triệu USD.

Hoài Linh

Hé lộ lá thư bí ẩn của Michael Jackson

Hé lộ lá thư bí ẩn của Michael Jackson

Ông hoàng nhạc pop Michael Jackson tiên đoán sẽ bị sát hại trong lá thư viết tay gửi một người bạn vài tuần trước khi chết.

Xuất hiện bằng chứng Michael Jackson chưa chết

Xuất hiện bằng chứng Michael Jackson chưa chết

Người hâm mộ ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson ở khắp nơi trên thế giới đã chấn động khi phát hiện bằng chứng ca sĩ này thực sự vẫn sống khỏe.

Hé lộ bí mật kinh hãi của Michael Jackson

Hé lộ bí mật kinh hãi của Michael Jackson

Bác sĩ riêng của ông hoàng nhạc Pop cho hay, Michael Jackson ​từng​ ​yêu say đắm​​ Emma Watson và​​ con gái​ diễn viên Mark Lester​.​

Ảnh sốc trong bộ sưu tập trụy lạc của Michael Jackson

Ảnh sốc trong bộ sưu tập trụy lạc của Michael Jackson

Bản chất đồi bại trong bộ sưu tập vật phẩm khiêu dâm khổng lồ của ông hoàng nhạc pop Michael Jackson vừa bị phanh phui trong các tấm ảnh mới công bố.

Video bí mật rợn người trong phòng kín của Michael Jackson

Video bí mật rợn người trong phòng kín của Michael Jackson

Video mới được công bố đã hé lộ những phòng kín bí mật trong trang trại biệt lập Neverland của ông hoàng nhạc pop Michael Jackson.

Góc khuất rợn người của Michael Jackson

Góc khuất rợn người của Michael Jackson

Cảnh sát Mỹ mới đây tiết lộ, khi lục soát trang trại Neverland hồi 2003, họ đã tìm thấy số lượng vật phẩm khiêu dâm cực lớn của Michael Jackson.

Rộ tin Michael Jackson giả chết suốt 7 năm qua

Rộ tin Michael Jackson giả chết suốt 7 năm qua

Một loạt ảnh mới cho thấy Michael Jackson vẫn còn sống và xuất hiện giữa đám đông trong năm 2016 đang được lan truyền rộng trên mạng.