Hôm 21/11, Tòa án bang Colorado (Mỹ) đã ra tuyên phạt một bị cáo 472 năm tù, mức án dài nhất dành cho một tội phạm buôn người.

Bị cáo Brock Franklin, 31 tuổi, đã bị bồi thẩm đoàn tòa án kết luận phạm 30 tội, trong đó có các tội cưỡng ép trẻ em bán dâm, xâm hại tình dục và bắt cóc.

{keywords}
Bị cáo Brock Franklin

Theo cáo trạng, Brock Franklin đã bắt cóc các bé gái và phụ nữ rồi cưỡng ép họ bán dâm. Nếu không nghe theo, họ bị hắn ngược đãi về thân thể. Brock Franklin được cho là một kẻ cầm đầu băng đảng buôn người, bị khởi tố từ năm 2015.

Viện Kiểm sát nói hắn đã sử dụng ma túy và bạo lực để khống chế các bé gái, thường xuyên cưỡng bức họ phải quan hệ tình dục với mình và công khai cho đăng lời chào mời khách chơi qua mạng, sau đó cưỡng ép họ bán dâm rồi thu tiền.

Tám nạn nhân đã tự nguyện hợp tác để buộc tội Brock Franklin và băng nhóm của y. Jannis Teres ở Văn phòng Tổng kiểm sát bang Colorado cho biết, mức án là thông điệp mạnh mẽ rằng "chúng tôi không dung thứ các hành vi bạo lực với phụ nữ và những người yếu đuối”.

Ngô Tuyết

Những khoảnh khắc kinh dị ngày 'Thứ sáu đen'

Những khoảnh khắc kinh dị ngày 'Thứ sáu đen'

"Black Friday" hay Ngày thứ 6 đen được coi là ngày bắt đầu của mùa mua sắm dịp Giáng sinh. Do có nhiều món hời, các khách hàng thường tranh cướp để mua.

Hỏng mắt sau khi quan hệ tình dục, vì sao?

Hỏng mắt sau khi quan hệ tình dục, vì sao?

Theo tập san y học Anh, một nam giới 29 tuổi đã phải nhập viện vì hỏng một bên mắt sau khi quan hệ tình dục.

Người đàn ông thoát chết hai lần trong tích tắc

Người đàn ông thoát chết hai lần trong tích tắc

Một người đàn ông tại Trung Quốc đã thoát chết hai lần chỉ trong tích tắc sau khi một chiếc xe mất kiểm soát lao thẳng về phía anh.

Nhà hàng khỏa thân ở Paris

Nhà hàng khỏa thân ở Paris

Nằm trên một con phố yên tĩnh tại phía tây nam Paris, O'naturel tự nhận là nhà hàng khỏa thân đầu tiên tại thủ đô nước Pháp.

Cô gái gần như khỏa thân đi dạo khiến dân mạng ồn ào

Cô gái gần như khỏa thân đi dạo khiến dân mạng ồn ào

Một người mẫu đã đi dạo khắp một khu mua sắm ở Mỹ, trong trang phục gần như không có gì ngoài chiếc quần lọt khe, miếng dán che ngực và khăn quàng.