Bé 8 tháng nặng 17kg, cô gái 26 tuổi trong như bà lão 60 hay cô giáo dạy nhạc có bộ ngực khổng lồ...là những người lạ thường nhất thế giới xuất hiện trong loạt chương trình "Hooked on the Look" của Barcroft TV vào năm 2017.

Mặc dù mới 8 tháng tuổi song bé Chahat Kumar, sống tại bang Punjab, Ấn Độ đã nặng tới 17kg, bằng cân nặng trung bình của một đứa trẻ lên 4.

Allegra Cole (47 tuổi), một giáo viên dạy piano tại thành phố Newport Beach, bang California, Mỹ đã quyết định chi số tiền khổng lồ để đi tân trang lại bộ ngực của mình. Sau nhiều ca phẫu thuật, vòng một của Allegra nặng 9kg và đã đạt tới cỡ áo ngực 34mm. Với bộ ngực siêu khủng của mình, cô đã kiếm được 100.000USD mỗi năm từ việc chụp các bức ảnh gợi cảm.

Sara Geurts (26 tuổi) mắc hội chứng Ehlers-Danlos (EDS), một căn bệnh khiến da trở nên trùng giãn, bủng beo và nhanh lão hóa. Vượt qua mặc cảm để học cách trân trọng làn da giống như của một bà già tuổi 60, Sara đã trở thành người mẫu nổi tiếng.

Roberto Esquivel Cabrera (54 tuổi), người Mexico đã được cả thế giới biết tới với "của quý" dài tới 48cm. "Vật lạ" của ông đã đánh bại kỉ lục trước đó của diễn viên người Mỹ Jonah Falcon, người có "cậu nhỏ" dài 23cm.

{keywords}

Cô gái 21 tuổi Dru Presta dù có chiều cao vô cùng khiêm tốn khoảng 1m nhưng vẫn quyết tâm theo đuổi công việc người mẫu. Cô đã rời quê nhà ở Reno, bang Nevada tới Los Angeles lập nghiệp, phá vỡ ranh giới bảo thủ của thời trang và truyền cảm hứng cho những người có hoàn cảnh tương tự.

Sinh ra chỉ với một cánh tay lành lặn song Deb Roach, người Australia đã hai lần giành ngôi quán quân tại giải múa cột thế giới. Deborah Roach làm quen với môn múa cột sau khi cô xem một gánh xiếc biểu diễn ở một câu lạc bộ và bắt đầu tập múa cột từ cuối năm 2006.

Cựu vận động viên bóng rổ Olympic Ekaterina Lisina, sống tại Penza, Nga đang phấn đấu cho một mục tiêu mới. Đó là trở thành người mẫu cao nhất thế giới. Với chiều cao 2,05m, Ekaterina đã được công nhận là người phụ nữ cao nhất nước Nga.

Fragile Zoe Lush, sống tại bãi biển Hungtinton, bang California (Mỹ) mắc một chứng bệnh hiếm gặp khiến xương của cô bé mỏng manh tới nỗi có thể "bị gió thổi gãy". Zoe đã từng bị gãy xương vài lần khi còn ở trong bụng mẹ và gãy xương cổ trong lúc chào đời. Trước sinh nhật đầu tiên, cô bé đã bị gãy 100 chiếc xương khác.

Sầm Hoa

Dọn tới sân bay sống gần chục năm vì cãi nhau với vợ

Dọn tới sân bay sống gần chục năm vì cãi nhau với vợ

Người đàn ông Trung Quốc đã coi một trong những sân bay nhộn nhịp nhất trên thế giới là nhà của mình trong gần chục năm qua.

Bị người ngoài hành tinh 'bắt cóc, cưỡng hiếp'

Bị người ngoài hành tinh 'bắt cóc, cưỡng hiếp'

Ông David Huggins (New Jersey, Mỹ), luôn khẳng định từng nhiều lần bị người ngoài hành tinh bắt cóc.

Đi nhờ xe hai phụ nữ, nam thanh niên bị cưỡng hiếp

Đi nhờ xe hai phụ nữ, nam thanh niên bị cưỡng hiếp

Một nam thanh niên 25 tuổi đã phải nhập viện sau khi bị hai phụ nữ cho đi nhờ xe ép uống thuốc và cưỡng hiếp.

Lật tung hơn chục tấn rác để tìm nhẫn kim cương

Lật tung hơn chục tấn rác để tìm nhẫn kim cương

Chị Xia đã vô cùng mừng rỡ sau khi tìm lại được chiếc nhẫn kim cương lẫn trong 13 tấn rác chuẩn bị được đem đi xử lý.

Cựu quan chức Lầu Năm góc tiết lộ sốc về đĩa bay

Cựu quan chức Lầu Năm góc tiết lộ sốc về đĩa bay

Ông Luis Elizondo, một cựu quan chức Lầu Năm góc tuyên bố có "bằng chứng hấp dẫn" về sự sống ngoài hành tinh và tiết lộ chi tiết về một cuộc điều tra liên quan đến UFO.