Ông Luis Elizondo, một cựu quan chức Lầu Năm góc, tuyên bố có "bằng chứng hấp dẫn" về sự sống ngoài hành tinh và tiết lộ chi tiết về một cuộc điều tra liên quan đến vật thể bay không xác định (UFO).

Từng điều hành Chương trình Xác định Mối đe dọa Không gian Tiến bộ của Lầu Năm góc, ông Luis Elizondo đã tiết lộ các tài liệu mô tả một cuộc điều tra liên quan đến các báo cáo về những "máy bay" kỳ lạ. Cựu quan chức Lầu Năm góc cho biết, những vật thể bay mà họ điều tra "hiển thị các đặc tính không phải là công nghệ của Mỹ hay bất cứ nước nào".

{keywords}
Ông Luis Elizondo từng làm việc cho Lầu Năm góc vừa lên tiếng tiết lộ "bằng chứng hấp dẫn" về sự sống ngoài hành tinh

"Tôi sẽ nói cho các bạn biết rằng, thông qua quan sát (với các phương pháp khoa học được áp dụng để khám phá hiện tượng này), những vật thể bay đó hiển thị các đặc tính không phải là công nghệ của Mỹ hay bất cứ nước nào mà chúng ta biết", ông Elizondo cho biết.

"Những thứ đó không có bất cứ dịch vụ bay rõ ràng nào cũng không có bất cứ hình thức chuyển động, vận động rõ ràng nào. Chúng chuyển động theo những cách linh hoạt vượt bậc hơn những gì con người hiện có. Theo ý kiến ​​cá nhân của tôi thì có rất nhiều bằng chứng thuyết phục rằng chúng ta không thể tồn tại duy nhất", cựu quan chức Lầu Năm góc tiết lộ thêm.

Elizondo cho biết, hiện ông không còn làm việc cho Chính phủ Mỹ nữa. Ông đã từ chức để phản đối những gì ông mô tả là bí mật quá mức.

Mặc dù ông Elizondo nói rằng, Chương trình Xác định Mối đe dọa Không gian Tiến bộ đã ngừng hoạt động năm 2012 nhưng một số báo cáo gần đây cho biết, chương trình này vẫn được duy trì. Chương trình này được cho là được cấp một khoản ngân sách 20 triệu USD do Bộ Quốc phòng Mỹ phân bổ hàng năm và có "đại bản doanh" ngay tại Lầu Năm góc.

Theo Dân Việt

Phi công lái chiến cơ 'chạm mặt' vật thể bay lạ

Phi công lái chiến cơ 'chạm mặt' vật thể bay lạ

Bộ Quốc phòng Mỹ vừa công bố một đoạn video ghi lại khoảnh khắc một vật thể bay không xác định (UFO) xuất hiện gần San Diego, bang California, Mỹ.

Đĩa bay và chiến đấu cơ 'chạm trán' bí ẩn

Đĩa bay và chiến đấu cơ 'chạm trán' bí ẩn

Cựu chỉ huy phòng không và không quân Nam Tư (cũ) - Tướng Zvonimir Jurjevic đã tiết lộ cuộc chạm trán của ông với một vật thể bay không xác định (UFO).

"Đĩa bay" bí ẩn đâm xuống Trung Quốc

"Đĩa bay" bí ẩn đâm xuống Trung Quốc

Cư dân tại một ngôi làng ở Trung Quốc rất hốt hoảng khi thấy một vật thể không xác định bất ngờ rơi từ trên trời xuống đất và để lại một lỗ thủng lớn trên mặt đất.

Phát hiện đĩa bay người ngoài hành tinh vụt qua miệng núi lửa?

Phát hiện đĩa bay người ngoài hành tinh vụt qua miệng núi lửa?

Hình ảnh được tiết lộ từ clip của một thợ săn UFO cho thấy, một vật thể lạ hình đĩa bí ẩn vụt qua ngọn núi lửa đang hoạt động khiến nhiều người nghi ngờ đây là phi thuyền người ngoài hành tinh.

Kinh ngạc đĩa bay lao trên phố gây náo loạn

Kinh ngạc đĩa bay lao trên phố gây náo loạn

Một chiếc đĩa bay bất ngờ xuất hiện trên đường phố ở Ireland khiến những người đi đường được phen náo loạn.

"Đĩa bay" chao liệng ở quê nhà Putin

"Đĩa bay" chao liệng ở quê nhà Putin

Hình ảnh một vật thể lạ không xác định (UFO), giống như một máy bay hình tam giác ngoài hành tinh (còn gọi là đĩa bay), mới đây đã xuất hiện trên bầu trời St. Petersburg.