Một người đàn ông 62 tuổi ở Birmingham (Anh) từng sống trong rừng 5 năm rồi chuyển tới trại tế bần chỉ để tránh xa bà vợ thích kiểm soát và hay cằn nhằn.

Odditycentral cho hay, ông Malcolm Applegate kiếm sống bằng nghề làm vườn và thích chăm nom cho khu vườn của mọi người. Tuy nhiên, cuộc sống của ông đã trở nên tồi tệ kể từ khi kết hôn, cách đây khoảng 13 năm.

{keywords}
Ông Malcolm Applegate. (Ảnh: Facebook)

Ông cho biết, ban đầu hai vợ chồng sống rất hòa thuận nhưng khi ông ngày một bận rộn với công việc, vợ ông trở nên thích kiểm soát hơn đến mức ông phải cắt xén giờ làm để chiều lòng vợ.

Một lần, vì bị vợ cằn nhằn quá mức nên ông đã gói gém đồ đạc và bỏ nhà ra đi. Thay vì chuyển tới nhà bạn bè và đệ đơn ly hôn, ông chỉ chọn cách biến mất. "Tôi chán ngấy cô ấy vì suốt này chúng tôi cãi vã", ông Malcom nói.

Ban đầu, ông định đạp xe tới London nhưng khi đến Oxford, ông đã quên khóa xe và bị người khác lấy trộm, vì vậy ông phải đi bộ suốt 3 tuần. Cuối cùng, ông dừng chân trong một khu rừng gần Kingston, phía tây nam London.

Ông dựng trại để nghỉ qua đêm và ban ngày thì đi làm vườn cho một trung tâm cộng đồng. Malcolm Applegate sống trong rừng suốt 5 năm, rồi chuyển tới trung tâm Emmaus Greenwich dành cho người vô gia cư ở Greenwich.

Ông chưa từng liên lạc với gia đình để cho họ biết rằng mình vẫn còn sống. Gần đây, ông mới liên lạc với em gái, người đã tìm kiếm ông trong nhiều năm.

"Đã chục năm trôi qua kể từ lần cuối tôi gặp em gái mình. Em tôi lục tung tất cả các khách sạn ở phía nam để tìm tôi", Malcom nói. "Em tôi tưởng tôi đã chết. Sau khi biết tôi ở Greenwich, cô ấy đã gọi điện cho tôi và khóc như mưa".

Người đàn ông 62 tuổi này cho biết sống trong trại tế bần không tới nỗi quá tệ, nhất là đối với những người từng sống trong rừng suốt 5 năm như ông.

Sầm Hoa

Máy bay rơi tự do hàng nghìn mét, khách sợ đứng tim

Máy bay rơi tự do hàng nghìn mét, khách sợ đứng tim

Một máy bay của AirAsia mang số hiệu QZ 535 chở 145 hành khách đi từ Perth, Australia tới Bali đã bất ngờ rơi tự do hơn 7.300m chỉ vài phút sau khi cất cánh.

Vẻ đẹp tuyệt vời ở nơi Triều Tiên phóng tên lửa

Vẻ đẹp tuyệt vời ở nơi Triều Tiên phóng tên lửa

Bình Nhưỡng đã và đang xây dựng Wonsan thành một trung tâm nghỉ dưỡng ven biển.

Thót tim cứu bé gái kẹt đầu giữa hai bức tường

Thót tim cứu bé gái kẹt đầu giữa hai bức tường

Lính cứu hỏa Trung Quốc vừa giải cứu thành công một bé gái 6 tuổi bị kẹt đầu giữa hai bức tường của một trường tiểu học.

Vác súng bắn máy bay bay qua nhà vì…thấy khó chịu

Vác súng bắn máy bay bay qua nhà vì…thấy khó chịu

Một người đàn ông ở Tây Bắc bang Minesota do “ngứa tay” vác súng bắn một chiếc máy bay cỡ nhỏ bay ngang qua nhà mình.

Linh dương vùng thoát khỏi hàm báo gấm trong gang tấc

Linh dương vùng thoát khỏi hàm báo gấm trong gang tấc

Tưởng chừng như cái chết đã cận kề sau cú vồ chính xác của báo gấm, nhưng may thay linh dương đã kịp vùng dậy trốn thoát.