Chủ đề ‘Trump sờ soạng’ đã vượt ra khỏi những thị phi của chiến dịch tranh cử tại Mỹ.

Thậm chí, chủ đề ‘Trump sờ soạng’ này còn trở thành cảm hứng thiết kế một bộ trang phục dọa ma vào mùa Halloween, gây sửng sốt cho nhiều người trong một sự kiện của Unicef gần đây.

{keywords}

Ngôi sao Jemima Khan giả trang làm bà Melania Trump, mặc bộ ‘Trump sờ soạng’

Theo Mirror, tham dự sự kiện của Unicef với trang phục mùa Halloween, ngôi sao Jemima Khan đã mặc bộ trang phục ‘Trump sờ soạng’. Khan còn trang điểm và mặc đồ y như bà Melania – vợ của tỷ phú Donald Trump.

{keywords}

Khan thậm chí mang theo tấm biển với khẩu hiệu chương trình vận động tranh cử của ông Trump: “Biến nước Mỹ vĩ đại lần nữa! Trump 2016. Bầu cử ngày 28/11”.

{keywords}

‘Trump sờ soạng’ trở thành đề tài nóng hổi sau khi đoạn băng ghi âm những lời lẽ khiếm nhã của Donald Trump hồi năm 2005 bị rò rỉ.

{keywords}

Một số phụ nữ sau đó cáo buộc ông Trump từng sờ soạng họ. Tỷ phú Donald Trump đã lên tiếng bác bỏ các cáo buộc này.

{keywords}
Vợ chồng tỷ phú Donald Trump

Lê Thu

Xuất hiện nhân chứng tả Trump 'sờ soạng'

Trong cuộc tranh luận trực tiếp lần hai, Donald Trump dứt khoát nói “Không. Tôi không như vậy” về đoạn băng năm 2005 ghi lại ông nói đã tìm cách ngủ với phụ nữ có chồng và cưỡng hôn họ.

Trump vẫn tin lấy được lòng cử tri nữ

Trùm bất động sản Mỹ cho biết, kế hoạch chăm sóc trẻ nhỏ của ông là vì phụ nữ, nhưng phụ nữ cũng ước ao tất cả những gì mà mọi người Mỹ ủng hộ ông cũng muốn.

‘Thầy bói’ Donald Trump làm náo loạn New York

Một loại máy thầy bói tự động, kỳ dị, có tên ‘Donald Trump’ bí ẩn xuất hiện khắp New York, Mỹ.

Chiến dịch tranh cử của Trump trên bờ vực thẳm

Chiến dịch tranh cử của Donald Trump đang trên bờ vực thẳm sau khi Chủ tịch Hạ viện Paul Ryan trở thành cái tên mới nhất nói sẽ không vận động cho ông.