Một vận động viên điền kinh tại Trung Quốc đã có màn so tài vô cùng ngoạn mục với một máy bay chiến đấu.

Zhang Peimeng từng đạt được thành tích cá nhân ấn tượng: hoàn thành đường đua 200m trong vòng 20,47 giây nhưng anh chưa bao giờ tham gia một cuộc tỉ thí kỳ lạ thế này.

Đoạn clip được đăng tải trên CGTN cho thấy, trong lúc Zhang khởi động và vào tư thế chuẩn bị xuất phát, phi công lái máy bay chiến đấu cũng bắt đầu nổ máy, sẵn sàng cho chặng đua 50m.

Khi tiếng súng hiệu lệnh vang lên, Zhang lao vọt đi như một mũi tên. Anh cố gắng để chạy nhanh hết sức tới nỗi không kịp để mắt tới "đối thủ" đang tăng tốc trên đường băng ở phía bên tay phải mình.

Tuy nhiên, viên phi công thì không thể không nhìn sang Zhang, người từng lập kỷ lục quốc gia sau khi hoàn thành đường đua 100m trong vòng 10 giây.

Tới cuối đường đua, có vẻ như chiếc phi cơ sắp sửa chạm vạch đích trước tuy nhiên, Zhang đã băng người vượt lên và giành chiến thắng chỉ trong tích tắc.

Đoạn video về cuộc thi chạy nước rút trên đã thu hút hàng ngàn lượt xem và những lời bình luận ca ngợi về năng lượng tuyệt vời của Zhang.

Sầm Hoa

Hơn trăm tuổi vẫn miệt mài hành nghề y cứu người

Hơn trăm tuổi vẫn miệt mài hành nghề y cứu người

Dù đã hơn trăm tuổi song bác sĩ Shigeaki Hinohara, người Nhật vẫn hàng ngày khám chữa cho các bệnh nhân cho tới khi ông qua đời ở tuổi 105.

Trò đùa khủng khiếp khiến người xem ngất lịm

Trò đùa khủng khiếp khiến người xem ngất lịm

Đoạn video ghi lại trò chơi khăm của Tom Daniel Hansen Style ở Trondheim, Na Uy khiến nhiều người xem phát khiếp và cho là đùa cợt dã man.

Giả gái suốt 20 năm để mẹ vui lòng

Giả gái suốt 20 năm để mẹ vui lòng

Đoạn clip về một người đàn ông quyết định ăn mặc như phụ nữ suốt 20 năm qua để giúp người mẹ bị bệnh của mình vui lòng đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội tại Trung Quốc.

Ông Trump ngồi xe cứu hỏa, kêu gọi dùng hàng nội

Ông Trump ngồi xe cứu hỏa, kêu gọi dùng hàng nội

Tổng thống Mỹ Donald Trump hôm 17/7 đã tham dự lễ khai mạc triển lãm "Made in America", giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu tới từ 50 bang trên toàn nước Mỹ.

Những cô gái khiến tướng lĩnh Triều Tiên rơi lệ

Những cô gái khiến tướng lĩnh Triều Tiên rơi lệ

Các tướng lĩnh của Triều Tiên đã rơi lệ khi xem các nữ nghệ sĩ biểu diễn tại một buổi hòa nhạc mừng thành công của vụ phóng tên lửa Hwasong-14.