Huyền thoại của Man United, Gary Neville cho rằng Quỷ đỏ nên nâng cấp hàng công bằng Gareth Bale chứ không nên ký hợp đồng với siêu sao Cristiano Ronaldo vào thời điểm này.


Siêu sao Cristiano Ronaldo đã rời Man United và cập bến Real Madrid hồi năm 2009. Cầu thủ người Bồ đã giành được rất nhiều thành công tại sân Bernabeu, nhất là trên phương diện cá nhân với hai danh hiệu Quả bóng vàng trong quãng thời gian hơn 6 năm thi đấu tại Tây Ban Nha vừa qua. Dù vậy, CR7 vẫn luôn nhớ về “mái nhà xưa” Old Trafford và tiền vệ của Real cũng chẳng ngại ngần thừa nhận rằng anh rất yêu Manchester United và bỏ ngỏ khả năng quay trở lại khoác áo đội bóng cũ trong tương lai.

{keywords}

Gary Neville cho rằng M.U nên mua Bale chứ không phải Ronaldo


Dẫu vậy, huyền thoại của Man đỏ là Gary Neville cho rằng nếu đội bóng cũ của anh muốn nâng cấp hàng công, ký hợp đồng với Gareth Bale sẽ là một sự lựa chọn khôn ngoan hơn nhiều so với siêu sao người Bồ. “Tôi không nghĩ là Cristiano còn duy trì được phong độ như trước. Những gì mà cậu ấy làm được trong màu áo United là vô cùng ấn tượng và thật vinh dự khi tôi được là một phần của đội bóng vào thời điểm đó. Tuy nhiên, tôi không có ý thiếu tôn trọng Cristiano, nhưng nếu có thể tôi muốn đội bóng cũ của mình ký hợp đồng với Bale hơn.”

Ronaldo hiện giờ là một cầu thủ hoàn hảo, nhưng cùng tuổi tác, anh rồi sẽ phải nhường bước cho những người trẻ hơn. Các cựu Quả bóng vàng trong quá khứ như Michel Platini, George Weah, Rivaldo và Andriy Shevchenko đều đạt tới đỉnh cao sự nghiệp ở tuổi 30. Họ cũng từng tạo ra cảm tưởng rằng họ sẽ ngự trị mãi mãi, nhưng rồi một khi đã sa sút thì họ sa sút rất nhanh.

Trong khi đó, Bale mới 26 tuổi và vẫn chưa đạt tới đỉnh cao. Anh đã chứng tỏ ở trận chung kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha năm ngoái, khi Ronaldo vắng mặt, rằng anh có thể đảm nhiệm vai trò thủ lĩnh và ngôi sao mới của Real, với bàn ấn định chiến thắng ngoạn mục vào lưới Barcelona. Bale còn tỏa sáng ở nhiều trận đấu lớn khác, bao gồm các trận chung kết Champions League và FIFA Club World Cup. Và vì thế, rõ ràng nếu có thể, Man Utd nên ký hợp đồng với cầu thủ người xứ Wales thay vì cứ mãi bị ám ảnh bởi cái tên Cristiano Ronaldo.

Theo Bongda24h.vn