- Người tình đã đi qua cuộc đời Cristiano Ronaldo đếm không ít, và chưa có ai ở lại với anh. Chỉ những chiếc siêu xe thì vẫn trung thành.

Lắm mối tối nằm không

Ronaldo yêu từ rất sớm. Khi mới 17 tuổi, Ronaldo đã trải qua cuộc tình đẹp và đầy ngây thơ với Jordana Jardel. Jordana là em gái của Mario Jardel, người từng 2 lần giành Chiếc giày vàng châu Âu và giúp đỡ rất nhiều cho Ronaldo những ngày ở Sporting.

{keywords}

Những người tình đến rồi đi khỏi cuộc đời Ronaldo

Sau 13 năm lăn lộn tình trường, số người tình chính thức của Ronaldo xấp xỉ con số 20.

Nếu tính thêm các trường hợp chỉ cặp kè một thời gian ngắn như hình thức trao đổi tình - tiền, chắc chắn con số này rất cao.

Gương mặt điển trai, cơ thể đầy hấp dẫn của một VĐV thể thao chuyên nghiệp, đặc biệt rất nhiều tiền, Ronaldo như một thứ mật ngọt với các cô gái trẻ (cũng không hoàn toàn chỉ người trẻ).

Siêu mẫu ngực trần Nereida Gallardo từng thừa nhận đến với Ronaldo vì tiền bạc và cơ hội nổi danh. Người đẹp lắm tiền nhiều của Paris Hilton thì đơn giản đến với Ronaldo vì sức hấp dẫn bên ngoài của anh. Nói chung, CR7 có quá nhiều lý do để các người đẹp vây quanh.

Nhưng giờ thì Ronaldo chẳng còn ai bên cạnh. Ngay cả Irina Shayk, với 5 năm quen nhau, cũng dứt áo ra đi để tìm tình yêu mới. Mới đây, Ronaldo thậm chí than rằng tìm một người yêu đích thực quá khó.

Sự trung thành của những chiếc xe

Người tình lần lượt ra đi, để rồi ngoài cậu con trai Cristianinho (Tiểu Cristiano - tên thân mật ở nhà gọi; trên giấy tờ cũng có tên Cristiano như cha), Ronaldo làm bạn với những chiếc xe. Chính xác là siêu xe.

Không ồn ào theo kiểu David Beckham và một số ngôi sao người Anh, Ronaldo lặng lẽ mua xe. Giờ đây, bộ sưu tập của anh là một tài sản kếch xù, trở thành niềm mơ ước của nhiều người.

{keywords}

Số siêu xe của Ronaldo cũng tương đương số người tình

BMW M6 mở đầu cho quá trình sưu tập xe của Ronaldo năm 2006. Một năm sau, CR7 tậu thêm chiếc Bentley Continental GTC, mà anh mô tả là “không thể cưỡng lại vẻ quyến rũ của nó”.

Năm 2008 là thời điểm thăng hoa nhất của Ronaldo với M.U, với màn trình diễn giúp anh giành danh hiệu Quả bóng vàng. Trước khi bước lên bục vinh quang, Ronaldo đã kịp rước về 3 chiếc siêu xe liên tiếp, Ferrari 599GTB Fiorina, Audi Q7 và Ferrari F430.

Chiếc mui trần được giới mê xe đánh giá điểm 9/10 - Porsche 911 Carrera 2S Cabriolet - là siêu xe đầu tiên gia nhập bộ sưu tập của Ronaldo năm 2009. Sau đó có thêm Bentley GT Speed, rồi hai chiếc Audi R8 và RS6.

Bản hợp đồng với Real Madrid biến Ronaldo trở thành ông hoàng trong bóng đá thế giới, từ danh tiếng đến tiền bạc. Ronaldo nằm trong những VĐV có thu nhập cao nhất thế giới - tính theo lương và giá trị hình ảnh.

Thế nên, anh không ngần ngại khi bỏ tiền mua thêm hàng loạt chiếc xe hạng sang. Nào là Maserati GranCabrio, Ferrari 599 GTO; đến Lamborghini Aventador LP 700-4, Porsche Cayenne Turbo, Mercedes-Benz C220 CDI; rồi Aston Martin DB9, và Phantom Rolls-Royce.

Ấn tượng hơn cả là hai siêu xe đắt đỏ LaFerrari và Bugatti Veyron. LaFerrari chỉ có 499 chiếc trên thế giới, được sản xuất theo công nghệ F1, và Ronaldo đặt hàng mua khi hãng Ferrari còn chưa bán chính thức. Giá của nó khoảng 1,6 triệu USD, mà nếu tính cả thuế và các chi phí khác vào khoảng 3 triệu USD. Riêng Bugatti Veyron đắt nhất, khi giá trước thuế là 1,7 triệu USD.

Bộ sưu tập xe của Ronaldo cho đến nay ước tính khoảng 19 chiếc. Khoản tiền (trước thuế) mà Ronaldo đầu tư cho đam mê của mình không dưới 6,5 triệu USD. Riêng chi phí để bảo dưỡng nhưng chiếc siêu xe mà CR7 phải bỏ ra mỗi năm rất khó tính toán đầy đủ.

Đại Phong