- Nhân viên cũ của ca sĩ người Colombia đòi một khoản tiền lớn, nếu không sẽ tung clip sex lên mạng, cho bẽ mặt trước thiên hạ.

Trong lúc nghi án Benzema dùng clip sex tống tiền đồng đội còn chưa hết nóng thì tờ El Correo (Tây Ban Nha) cho hay, cặp đôi nổi tiếng sao sân cỏ - ca sĩ, đã bị nhân viên cũ làm chuyện tương tự và đòi một khoản rất lớn. Lý do là bởi, trong tay người này có clip phòng the của cặp đôi.

{keywords}

Nguyên nhân sâu xa cũng là do trong một lần quá hứng khởi, trung vệ Barca và nữ ca sĩ bốc lửa đã quyết định ghi lại cảnh giường chiếu để giữ làm kỷ niệm.

Nhưng điều họ muốn nào có được, vì đoạn video nhạy cảm ấy đã "không cánh mà bay", sau khi Shakira bực mình đuổi một nhân viên trong ekip làm việc.

Chuyện Pique - Shakira có clip sex râm ran lâu nay và giờ thì nhân viên cũ chính thức ra mặt vòi một khoản tiền lớn, nếu không sẽ tung lên cho bẽ mặt trước thiên hạ.

Trước tin đồn gây xôn xao, người đại diện của ca sĩ Colombia phát đi thông báo, một mực phủ nhận không có chuyện "động trời" trên, cũng như tuyên bố, cặp đôi chỉ là nạn nhân của mấy trò dọa dẫm.

Mối tình chị em kém nhau 10 tuổi, Pique - Shakira nhận được sự yêu mến lớn của fan hâm mộ. Sự ra đời của 2 bé Milan, Sasha càng khiến họ gắn bó với nhau hơn, tạo nên một hình ảnh đẹp, gia đình hạnh phúc.

Vì thế, trường hợp clip sex (nếu có) bị phát tán, sẽ làm ảnh hưởng không ít đến sự đẹp đẽ, danh tiếng của họ.

{keywords}
{keywords}

{keywords}

L.H