Giới truyền thông Tây Ban Nha cho hay, sau khi được Sir Alex Ferguson ủng hộ, HLV Carlo Ancelotti đã công khai bày tỏ mong muốn được thay thế người đồng nghiệp Louis van Gaal dẫn dắt M.U trong tương lai gần.


Kể từ khi bị Real Madrid sa thải hồi tháng 5 vừa qua, HLV Carlo Ancelotti vẫn chưa nhận lời dẫn dắt bất cứ đội bóng nào, bất chấp việc ông nhận được khá nhiều lời mời gọi từ các đội bóng lớn ở khắp châu Âu. Suốt quãng thời gian qua, cựu HLV AC Milan đã dành thời gian để nghỉ ngơi và chăm lo cho gia đình mình.

{keywords}

Ancelotti đang nuôi "mộng" thay Van Gaal dẫn dắt M.U.


Mới đây, Carlo Ancelotti đã khẳng định rằng, ông rất muốn trở lại với công việc huấn luyện vào năm 2016. Hiện tại, chiến lược gia người Italia đang nhận được sự quan tâm của Chelsea, Bayern Munich và M.U.

Ancelotti cho biết, điểm dừng chân tiếp theo mà ông mong muốn chính là Premier League. Trong quá khứ, “Carletto” đã từng gắn bó với giải đấu này khi dẫn dắt Chelsea từ năm 2009-2011. Ngay khi biết nguyện vọng của Ancelotti, nhân chuyến gặp gỡ trong trận đấu từ thiện của David Beckham tại sân Old Trafford, Sir Alex Ferguson đã lên tiếng ủng hộ cựu chiến lược gia Real Madrid thay thế Van Gaal trong tương lai gần.

Nhờ có được sự ủng hộ của Sir Alex, Ancelotti cũng lập tức xem xét phương án "cướp ghế" của Van Gaal. Mới đây, tờ Fichajes (Tây Ban Nha) đã quả quyết rằng, M.U chính là điểm dừng chân mà Ancelotti mong muốn nhất ở thời điểm này. Được biết, HLV Louis van Gaal đã quyết định sẽ chia tay đội chủ sân Old Trafford khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn vào mùa hè năm 2017.

Điều đó có nghĩa, nếu muốn “kết duyên” với M.U, Ancelotti sẽ phải chờ đợi tới hết mùa giải 2016-2017. Bằng không, nhà cầm quân 56 tuổi phải hy vọng “bầy Quỷ đỏ” thi đấu sa sút trong quãng thời gian còn lại của mùa giải để gia đình Glazer sa thải Van Gaal.

Trong trường hợp không thể dẫn dắt M.U, Bayern chính là ưu tiên số hai của Ancelotti. Hiện tại, các quan chức của đương kim vô địch Bundesliga đang xem HLV sinh năm 1959 là phương án lý tưởng để thay thế Pep Guardiola nếu nhà cầm quân này quyết định “dứt áo ra đi”.

Theo Dân Việt