- Thuyền trưởng M.U xác nhận ý đồ lôi kéo Cristiano Ronaldo về lại Nhà hát của giấc mơ đúng vào thời điểm thuận lợi: số 7 đang buồn, thậm chí bị la ó ở Bernabeu trong thất bại xấu hổ 0-4 của Real trước Barca.

Tại sân khấu lớn đêm qua (21/11), Ronaldo chìm nghỉm, để Barca "chấp Messi" làm mưa làm gió ngay thánh địa Bernabeu, với những màn nhảy múa tưng bừng của Luis Suarez, Neymar, Iniesta.

{keywords}

Ronaldo cùng Real có trận đấu đáng quên vào đêm qua

Mối lương duyên của siêu sao người Bồ với Nhà trắng vì thế càng được đặt dấu hỏi, nhất là sau khi Ronaldo tỏ rõ sự bất mãn, không muốn làm việc với HLV Rafa Benitez.

"Chúng ta sẽ chẳng giành được gì với ông ấy", siêu sao người Bồ được cho đã thẳng thừng nói với ông chủ Perez vậy về nhà cầm quân này.

Và một số báo ra ngày Chủ nhật, trong đó có Mirror đưa tin, Van Gaal muốn Cristiano Ronaldo!

Nguồn này trích lời của chiến lược gia 64 tuổi: "Ronaldo chơi ở bên cánh, có tốc độ và ghi rất nhiều bàn thắng. Không có HLV nào trên thế giới mà không thích cậu ấy cả.

Tất nhiên, chúng tôi đang tìm kiếm, nhưng tìm tất cả các cầu thủ, chứ không riêng gì Cristiano Ronaldo. Nhưng với những cầu thủ tầm cỡ đó sẽ rất khó mua. Với Ronaldo, chúng ta hãy đợi và hi vọng".

Chỉ còn hơn 2 tháng nữa, Ronaldo sẽ tròn 31 tuổi và không ít nhận định cho rằng, số 7 sẽ không dại gì quay trở lại M.U, nơi anh đã có những năm tháng vàng son, mà chọn bến đỗ "dễ thở" hơn, ở giải đấu ít khốc liệt hơn nếu quyết định rời Real, như đến PSG với giải Ligue 1 chẳng hạn.

L.H