- Quỷ đỏ có thể vắng đến 10 cầu chủ trụ cột ở trận cầu then chốt với PSV tại Champions League diễn ra vào rạng sáng 26/11 (giờ VN).

Wayne Rooney, Anthony Martial, Michael Carrick, Marouane Fellaini, James Wilson, Antonio Valencia và Luke Shaw là những cái tên không thể góp mặt trong chuyến làm khách Watford cuối tuần trước vì chấn thương.

Trên sân Vicarage Road, HLV Van Gaal tiếp tục mất thêm 2 nhân tố quan trọng khác là Ander Herrera và Phil Jones. Bên cạnh đó, Juan Mata cũng vừa mới bị đau nhẹ.

{keywords}

M.U đang khốn khổ vì bão chấn thương

Lịch tường thuật trực tiếp Champions League đêm nay

Cơn bão chấn thương càn quét Old Trafford đang khiến HLV Van Gaal "ăn không ngon, ngủ không yên". Chiến lược gia Hà Lan hy vọng, Rooney, Mata và Martial sẽ kịp bình phục dự trận đấu quan trọng gặp PSV.

Rooney cuối tuần rồi được nghỉ ngơi vì bị cảm cúm. Trong khi Martial gặp vấn đề về mắt cá chân từ trận giao hữu Anh - Pháp.

Cũng tại cuộc chạm trán giữa PSV và M.U lượt đi trên đất Hà Lan, hậu vệ cánh trái Luke Shaw đã bị gãy chân và sẽ phải xa sân cỏ đến cuối mùa. Trường hợp Valencia khá nặng, vừa phẫu thuật ghép xương bàn chân.

Tiền vệ Michael Carrick thì đau mắt cá khi phục vụ cho ĐT Anh. Riêng Fellaini vẫn chưa thi đấu kể từ sau thất bại trước Middlesbrough tại Capital One Cup hôm 28/10.

Trường hợp của Herrera và Phil Jones mới nhất theo Van Gaal không quá nghiêm trọng. Mặc dù vậy, khả năng họ ra sân giữa tuần này là rất thấp.

* Anh Tuấn