- Có ông chủ Perez đứng sau, nhà cầm quân 55 tuổi quyết định chứng tỏ quyền ngồi "ghế nóng" ở Nhà trắng, mặt đối mặt với Cristiano Ronaldo cùng 3 sao cộm cán ở Bernabeu.


Rafa Benitez chịu sức ép lớn sau khi để Barca làm nhục tới 4 bàn không gỡ ở Siêu kinh điển 21/11. Đã có nhiều đồn đoán ông bị sa thải. Tuy nhiên, Chủ tịch Florentino Perez đã lên tiếng ủng hộ, để cựu thuyền trưởng Liverpool xây dựng Real theo cách của mình.

{keywords}

Mối quan hệ Benitez - Ronaldo liệu có được cải thiện?


Nhờ sự hậu thuẫn quan trọng này, Rafa liền tổ chức gặp mặt các sao bự Real mà nổi bật nhất là Cristiano Ronaldo, nhân vật được đồn không thể làm việc được cùng Benitez và đã yêu cầu Nhà trắng phải chọn lựa: "hoặc tôi, hoặc Benitez" cũng như "Chúng ta sẽ không giành được gì với ông ta".

Theo Daily Mail, cuộc họp thượng đỉnh diễn ra vào hôm thứ Hai, trước thời điểm Kền kền sang Ukraine, làm khách Shakhtar Donestk, ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League.

Và nó cũng được phản ánh lại, buổi mặt đối mặt của Benitez với Ronaldo, Bale, Rodriguez và Benzema, diễn ra tốt đẹp. Sau những giải thích về quan điểm chiến thuật áp dụng cho đội, vị thuyền trưởng khuyến khích các sao bự bày tỏ cái tôi, để đôi bên có thể thấu hiểu nhau hơn.

Ronaldo tỏ ra cực kỳ chuyên nghiệp, với những đóng góp hữu ích, hứa sẽ chạy nhiều hơn trong các trận đấu tới của đội cũng như khuyến khích đồng đội làm thế.

Điều Real cần lúc này là một sự thống nhất trong đội, như Barca từng gặp phải trong giai đoạn đầu của Luis Enrique trước khi họ tìm được tiếng nói chung trên sân, giành cú ăn ba ngoạn mục mùa trước.

Và kết quả từ cuộc gặp trên là Real thắng Shakhtar 4-3, trong đó Ronaldo lập 1 cú đúp.

L.H