- Các cầu thủ thứ 12 ở Nhà hát của giấc mơ tỏ ra ngán ngẩm, thậm chí mong ông Louis Van Gaal... đi sớm, vì thứ bóng đá tẻ nhạt, nhàm chán sau trận hoà thất vọng 0-0 với PSV, chưa biết có qua nổi vòng bảng Champions League.

Highlights: M.U 0-0 PSV

HLV Louis Van Gaal tỏ ra hết sức lạc quan trước trận tiếp đón PSV, tự tin đội nhà có thể giành vé sớm, "bạn luôn phải giành chiến thắng trên sân nhà. Và nếu làm được điều đó, chúng tôi sẽ chính thức lấy vé đi tiếp".

{keywords}

Các CĐV thất vọng vì M.U chơi nhàm chán dưới thời Van Gaal

Tuy nhiên, vé đâu chưa thấy, chỉ thấy Quỷ đỏ tự làm khó mình, buộc phải thắng trong trận đấu sống còn trên sân khách Wolfsburg nếu không muốn sớm bị bật bãi. Cục diện bảng B hiện thời là đại diện Đức 9 điểm, M.U 8 và PSV 7.

Fan hâm mộ Quỷ đỏ cảm thấy vô cùng thất vọng, không chỉ bởi kết quả hoà 0-0 của đội nhà trước PSV, mà còn ở lối chơi tẻ nhạt, nhàm chán. Dễ hiểu khi thuyền trưởng Van Gaal bị ném "gạch đá" sau trận đấu.

"Tôi bắt đầu mất kiên nhẫn với HLV Van Gaal và M.U rồi đấy. Màn trình diễn hôm nay thật kinh khủng", 1 tài khoản twitter bày tỏ quan điểm.

Người khác mỉa mai: "Một lần nữa, Louis Van Gaal nhắc cho chúng ta thấy chiến thuật của đội nghèo nàn thế nào".

Có fan thậm chí "đe doạ": "Nếu M.U phải xuống chơi ở EUROPA League thì Van Gaal rút sớm đi cho tôi nhờ. M.U đang phạm phải cái tội rất lớn ấy là sự nhàm chán".

Và quả quyết: "Rõ ràng đây không phải là một M.U mà tôi vẫn luôn ủng hộ", hay "nhìn chung, ông ấy là nhàm chán", "quá thất vọng",...

Cựu danh thủ Paul Scholes, người vẫn hay chỉ trích Van Gaal, được gọi tên: "Chúng tôi cần Paul Scholes làm HLV. Ít nhất anh ấy biết rõ những gì mình đang nói hơn là Van Gaal sắp lên kế hoạch B với Fellaini"...

L.H