- Claudia Ciardone có lẽ sẽ không bao giờ bước lên hàng ngũ ngôi sao giải trí hàng đầu Argentina, nếu không có bước ngoặt liên quan đến Lionel Messi.

Trong những năm gần đây, Claudia Ciardone là một cái tên được chú ý ở Argentina, thông qua hàng loạt hợp đồng làm người mẫu béo bở với các nhãn hàng lớn.

Claudia đồng thời được xuất hiện khá thường xuyên trên sân khấu kịch - đặc biệt là tiếng vang trong lịnh vực hài kịch, cũng như có mặt trong các chương trình truyền hình giải trí ăn khách bậc nhất Argentina.

{keywords}
Claudia luôn xuất hiện với những hình ảnh mát mẻ

Claudia Ciardone là ai?

Sinh năm 1980 ở Buenos Aires, những gì thuộc về tài năng nơi bản thân Claudia đều hết sức khiêm tốn. Ngay từ nhỏ, giấc mơ của Claudia là trở thành một nhà thiết kế thời trang, nhưng quá khó để thành hiện thực.

Cho đến đầu năm 2007, khi bước sang tuổi 27, giấc mơ của Claudia vẫn là quá xa vời. Công việc của cô chỉ là người mẫu nghiệp dư, xuất hiện trong một vài chương trình thời trang nhỏ.

Claudia không hài lòng với điều đó. Thế nên, cô ghi danh tham gia chương trình truyền hình thực tế Big Brother phiên bản Argentina, mùa thứ 4. Claudia muốn khoản tiền thưởng khổng lồ, và trở nên nổi tiếng nhờ chương trình.

Tuy nhiên, Claudia trở thành người đầu tiên bị loại ở mùa thứ 4. Giấc mơ của Claudia nhanh chóng lụi tàn.

{keywords}
Trước khi nổi tiếng, Claudia đã mượn danh Messi

Chính lúc này, với việc là người đầu tiên bị loại, Claudia có những toan tính mới cho bước đi của mình. Tạo ra những scandal là điều mà Claudia nghĩ đến, và cô thực hiện một cách ấn tượng.

Tấn công Messi và Tevez

Một trong những con đường tạo scandal của Claudia là tấn công vào giới cầu thủ. Bóng đá có một vị thế quan trọng ở Argentina, và những ngôi sao sân cỏ có ảnh hưởng lớn đến xã hội.

Claudia đã chọn Lionel Messi làm mục tiêu đầu tiên của mình, khi anh còn đang là cầu thủ tuổi đôi mươi. Tất cả những lợi thế về mặt tự nhiên trên cơ thể đều được Claudia khai thác để gạ gẫm Messi đến với mình.

Vẫn luôn tự hào về vòng một, nên Claudia không ngại phơi bày. Messi tỏ ra khá tỉnh táo trước sự vồn vã của Claudia. Nhưng chỉ một vài cuộc tiếp xúc và những giây phút bốc đồng của tuổi trẻ đồng nghĩa với việc Messi gián tiếp tạo cơ hội cho cô nàng nổi tiếng.

Messi chủ động tách ra khỏi mối quan hệ mù mờ khi anh có cái nhìn của một người trưởng thành hơn. Sau khi mượn danh của Messi để tạo bàn đạp, cùng với việc chấp nhận làm người mẫu ngực trần, Claudia tạo dựng chỗ đứng nhất định trong làng giải trí Argentina.

Không lâu sau đó, Claudia chuyển hướng tấn công Carlos Tevez. Họ đã trải qua một cuộc tình vụng trộm thực sự, khi mà Tevez chết mê chết mệt vòng một của cô nàng. “Đối với tôi, tình dục chỉ cần một chút niềm tin là đủ”, quan niệm thoáng của Claudia càng làm cho Tevez mê mẩn.

{keywords}
Tevez và Higuain cũng từng là mục tiêu của Claudia

Từ Messi đến Tevez, Claudia trở thành gương mặt nổi bật nhất trong lứa tham dự Big Brother mùa thứ 4, cho dù cô bị loại đầu tiên. Khi vừa chia tay Tevez, Pablo Mouche trở thành mục tiêu mới của Claudia. Không có tiếng tăm ở châu Âu, nhưng Mouche là cầu thủ có nhiều ảnh hưởng ở Argentina.

Sau đó, khi tạo được tiếng vang Claudia còn cặp với Ricardo Fort - một doanh nhân và nhà sản xuất truyền hình. Đó là cách để cô nhận được những công việc mà người khác phải mơ, từ truyền hình đến sân khấu.

Họ chia tay năm 2012 sau khi Ricardo Fort thừa nhận mình là người hai giới, và quan hệ với đàn ông. Một năm sau, Fort qua đời vì xuất huyết tiêu hóa. Thực tế, khi còn cặp với Fort, Claudia cũng lăng nhăng với bất kỳ người đàn ông nào có thể giúp cô tiến thân, hay chỉ đơn giản là đáp ứng nhu cầu tình dục.

Giờ đây, ở tuổi 35, Claudia thừa nhận cô thích sống một mình để tránh ràng buộc tình cảm, nhưng vẫn có cách để “tiêu khiển” khi cần thiết. Gonzalo Higuain từng là một trong những mục tiêu khi Claudia cần giải tòa nhu cầu thể xác.

Claudia hiện vẫn luôn theo dõi bước chân Messi và cổ vũ cho anh trong các trận đấu của Barca hay ĐTQG Argentina.

Đại Phong