Trợ lý số 2 của Quỷ đỏ không hài lòng với sự chỉ đạo CLB dưới thời HLV Louis Van Gaal, mà đang gặp phải không ít chỉ trích vì lối chơi nghèo nàn, chật vật trong việc kiếm bàn thắng.


M.U vừa trải qua trận hoà thứ 2 liên tiếp trong vòng 4 ngày và là thứ 5 trong 8 trận gần đây. Đội cũng chỉ ghi được 7 bàn thắng trong 9 trận.

Quỷ đỏ thời "tuylip thép" bị chê là nhàm chán, cứng nhắc. Và theo phản ánh của The Times cũng như Metro, trợ lý số 2 Ryan Giggs, một huyền thoại ở sân Old Trafford, tỏ ra nản, thất vọng thực sự một trong những quyết định của nhà cầm quân này: đẩy sao trẻ đang lên James Wilson sang đội hạng Nhất, Brighton & Hove Albion.

{keywords}

Ryan Giggs cũng không hài lòng với các quyết định của Van Gaal

Là một người yêu thích bóng đá tấn công, Ryan Giggs lúc làm quyền HLV trưởng trước khi Van Gaal về, đã trao cơ hội ra mắt đội 1 lần đầu của James Wilson, được đánh giá là một trong những gương mặt nổi bật của học viện M.U trong những năm qua.

Cựu danh thủ rất quan tâm đến tuyển thủ U21 Anh này, nên đã rất thất vọng khi không được nhà cầm quân Hà Lan tạo điều kiện cho ra sân nhiều hơn. Trước khi sang Brighton vào hôm thứ Năm, Wilson chỉ chơi 53 phút mùa này, và từ băng ghế dự bị.

Theo The Times, Quỷ đỏ hiện thời gặp khó trong việc ghi bàn hơn bao giờ hết, nhưng Van Gaal vẫn đẩy Wilson đi. Và Giggs cảm thấy không vui. Điều này cũng cho thấy, huyền thoại M.U rất ít có tiếng nói liên quan đến tình hình nhân sự của đội.

Dù thất vọng, nhưng Giggs cũng nhận thấy, Wilson đến Brighton cũng tốt hơn là "ở nhà", vì sẽ được ra sân chơi nhiều hơn để tích luỹ kinh nghiệm trận mạc.

L.H