- Real Madrid không khỏi lo ngại về lối sống mới của Cristiano Ronaldo, thường xuyên bay đến Maroc như cơm bữa chỉ để gặp bạn trai "chuẩn men", võ sĩ hạng nặng Badr Hari.

Theo Extra Confidencial, lãnh đạo Kền kền cảm thấy rất không ổn khi tần bay đến Maroc của siêu sao người Bồ ngày một thường xuyên hơn. Họ e rằng, chính điều này khiến Ronaldo không thể bùng nổ trên sân cỏ.

{keywords}

Ronaldo khiến Real lo ngại về lối sống mới

Mặc dù nổ súng ở cả đấu trường Champions League lẫn La Liga trong loạt đấu vừa qua, nhưng so với năm ngoái, hiệu suất ghi bàn của Ronaldo giảm đáng kể. Anh hiện xếp thứ 4 trong danh sách Pichichi, với 9 bàn, kém Neymar dẫn đầu 5 bàn và Suarez xếp nhì 3 bàn.

Người ta cho rằng, nguyên do chủ yếu là vì mối quan hệ xấu với HLV trưởng Rafa Benitez. Thế nhưng, Nhà trắng lại bận tâm ở lý do khác, Ronaldo thay đổi lối sống cùng mối quan hệ khó tỏ tường.

Nguồn trên cho biết, số 7 dùng máy bay riêng đến Maroc để thăm bạn trai "chuẩn men", võ sĩ Badr Hari. Thật kinh ngạc, siêu sao 30 tuổi thường xuyên có chuyến bay vào lúc 3 giờ chiều, sau buổi tập cùng Kền kền, và trở lại ngay trong đêm để kịp "điểm danh" trên sân tập vào sáng hôm sau.

Chiếc Gulfstream G200 mà Ronaldo mới sắm hết 19 triệu euro, được đậu ở căn cứ Torrejón de Ardoz, gần ngay sân tập Valdebebas của Real Madrid, rất thuận lợi cho việc đi lại. Vì thế, hễ muốn đi thăm bạn trai, tập xong là Ronaldo đi thẳng ra máy bay, mà không cần chờ đến ngày nghỉ hay cuối tuần.

{keywords}

Hình ảnh từng khiến nhiều người mắt tròn mắt dẹt

Badr Hari chính là người đã bế bổng Ronaldo trên tay trong kỳ nghỉ hồi tháng 10, rồi sau đó còn ngỏ lời "cưới" siêu sao người Bồ thông qua trang cá nhân.

Hầu hết đều nghĩ đó chỉ là sự đùa giỡn. Tuy nhiên, cả 2 lại tiếp tục cố tình gây tò mò, khi trong 1 lần gặp gỡ khác, lại quàng vai ôm nhau thân vật, rồi cùng nhau "khoe" trước thiên hạ... Không lẽ Ronaldo chán gái thật, chuyển qua mê đàn ông?

Hẳn còn "uẩn khúc" gì sau đó mà người ta vẫn chưa khám phá hết về Cristiano Ronaldo.

L.H